4 chị xinh bị loại sau vòng triển diễn 2 Chị xinh vượt sóng là ai?

4 chị xinh bị loại sau vòng triển diễn 2 Chị xinh vượt sóng là ai?

4 chị đẹp xuất sắc nhưng bất ngờ bị loại sau vòng công diễn 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Dù đã thể hiện ấn tượng trong tập 7, nhưng họ không tiếp tục cuộc chinh phục danh hiệu

Vòng thi 2 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với chủ đề Thuỷ Triều đã diễn ra, với sự tranh tài của 6 nhóm nhạc gồm Ai Cũng Có Ngày Xưa, Lớn Rồi Còn Khóc Nhè, Phi Hành Gia Cô Đơn, Chị Ngả Em Nâng, Dòng Thời Gian, và Mashup Tình Bạn Diệu Kỳ - Cún Yêu.

24 chị đẹp đã vượt qua giới hạn của mình, tạo ra những màn trình diễn xúc động. Tuy nhiên, với số điểm thấp, 4 chị đẹp phải tạm biệt chương trình, bao gồm Quỳnh Nga, Thái Trinh, Phạm Lịch và Hà Kino.

4 chị xinh bị loại sau vòng triển diễn 2 Chị xinh vượt sóng là ai?

Đội Lan Ngọc đã phải chia tay với thành viên Quỳnh Nga.

Khi phải tạm dừng hành trình nhiều kỷ niệm tại công diễn 2, Quỳnh Nga đã nghẹn ngào: "Đi về không buồn, nhưng nhìn ảnh của mọi người mới thấy buồn. Ít nhất thì Nga cũng có một khoảng thời gian rất rất tuyệt vời ở bên nhau".

Là chị đẹp có mối quan hệ thân thiết nhất với Quỳnh Nga, Trang Pháp không giấu được sự xúc động khi kể về cô bạn tài giỏi nhưng rất biết hy sinh lợi ích cá nhân cho đồng đội: "Thật sự Trang rất buồn khi thấy Quỳnh Nga phải ra về. Nga không bao giờ toan tính rằng được hát ít hay hát nhiều. Nga bị đứng đâu cũng được. Nga sao cũng được. Tức có nghĩa Nga là một người như thế. Nga là người rất biết nghĩ cho tập thể".

4 chị xinh bị loại sau vòng triển diễn 2 Chị xinh vượt sóng là ai?

Hà Kino là thành viên bị loại của đội Hồng Nhung.

Hai giọng hát đầy kỹ thuật trong đội là của Hồng Nhưng và Giang Hồng Ngọc để trình diễn ca khúc Dòng thời gian, nhưng Hà Kino không may mắn khi điểm số cá nhân thấp và phải tạm dừng hành trình Đạp gió rẽ sóng.

Nhận được sự an ủi từ hai đàn chị, Hà Kino bình thản cho biết: "Không sao chị ạ. Thật ra em cảm thấy vui hơn khi phải thấy một trong hai chị phải ra về".

Hà Kino cũng chia sẻ, trước vòng công diễn 2 diễn ra cô đã bị mất ngủ vì lo lắng cho đồng đội thay vì bản thân: "Hà cứ nghĩ lỡ một trong hai chị sẽ bị loại thì không biết phải làm sao. Nhưng khi mở phong bì kết quả, thấy hai chị an toàn thì Hà mới thở phào nhẹ nhõm. Hà còn nghĩ nếu chị Giang Hồng Ngọc ra về thì Hà lại còn khóc ấy. Ở cạnh chị Giang Hồng Ngọc nhiều nên Hà thấy chị có rất nhiều năng lượng tốt. Hà nghĩ chị ấy cần thể hiện bản thân nhiều hơn để mọi người có thể hiểu".

4 chị xinh bị loại sau vòng triển diễn 2 Chị xinh vượt sóng là ai?

Ở đội H'Hen Niê, Phạm Lịch đã phải tạm dừng hành trình trong tập 7.

Cùng như tiết mục mashup "Tình bạn diệu kỳ và Cún yêu" của H’Hen Niê, Phạm Lịch, Lưu Hương Giang và Phương Vy đã rơi vào vòng nguy hiểm dù nhận được số điểm cao là 295/357. Dù đã biểu diễn ấn tượng và mạo hiểm nhưng nhóm không thể bảo vệ thành viên của mình để tiến vào vòng tiếp theo là Phạm Lịch.

Ở vòng loại, việc đổi vị trí phong bì kết quả để tương ứng với vị trí của từng thí sinh đã diễn ra trong vòng loại trước đó. H’Hen cố gắng không khóc khi Phạm Lịch đọc kết quả của mình sau khi nhận được thông tin này.

Một mình ra về, Phạm Lịch chia sẻ: "Lúc đó Lịch không thể nào rơi nước mắt được. Lịch nghĩ mình là người mạnh mẽ trong khoảnh khắc đấy, mình đã chơi rất hết mình rồi. Sau đêm hôm nay cuộc sống chúng ta sẽ quay trở về và một ngày mới sẽ lại bắt đầu và tương lai còn những điều hấp dẫn đang chờ đón mình. Có thể không phải là hành trình dài, nhưng mà sau này chị em gặp lại sẽ có rất nhiều chuyện để kể lại với nhau".

4 chị xinh bị loại sau vòng triển diễn 2 Chị xinh vượt sóng là ai?

Thái Trinh là thành viên bị loại trong đội Diệu Nhi.

Đội H'Hen Niê đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi Phạm Lịch tạm dừng chân, và ca sĩ Mỹ Linh không giấu được sự xúc động: "Em yêu cái Lịch nhất đấy. Mới đây, Hà bảo em tạm dừng rồi, trái tim em như tan vỡ. Chúng ta mới quen nhau nhưng Lịch rất đáng yêu. Sau vòng công diễn 2, 20 cô gái sẽ tiếp tục hành trình với vòng công diễn 3 với chủ đề Chuyến tàu thời gian. Trước khi vòng diễn 3 bắt đầu, khán giả sẽ biết cụ thể các cô gái sẽ lập thành từng nhóm và cách họ luyện tập cũng như cuộc sống tại nhà chung của các nhóm nhạc mới trong tập 8.