3 bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp của phụ nữ 54 tuổi này

3 bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp của phụ nữ 54 tuổi này

Chia sẻ bí quyết làm đẹp da của người phụ nữ 54 tuổi giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả Tìm hiểu cách giữ gìn làn da khỏe đẹp từ kinh nghiệm của bà để có làn da trẻ trung, rạng rỡ hơn

Da khô, nếp nhăn, tác động của thời gian, những vết chùng nhão và độ đàn hồi kém...đây là những dấu hiệu lão hóa da phụ nữ khi bước vào tuổi 50. Tuy nhiên, Angel Z (người Trung Quốc) dường như đã vượt qua được thời gian và không bị ảnh hưởng bởi quá trình này.

Dù lão hóa da là một quá trình tự nhiên, nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta nên bỏ qua việc chăm sóc da theo tuổi tác. Bạn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng cách thực hiện những bước chăm sóc da đặc biệt cho độ tuổi ngũ tuần.

Nàng này đặc biệt chú trọng việc chăm sóc da, không chỉ ở bên ngoài mà còn phải bắt đầu từ bên trong. Việc chọn lựa các loại vitamin, thực phẩm phù hợp cho cơ thể ở độ tuổi trên 50 càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để có làn da tươi trẻ, điều quan trọng nhất bạn cần làm là tuân thủ những thói quen nhỏ nhặt như uống nước đầy đủ, vận động hàng ngày và tránh ăn các loại đồ ăn nhanh.

3 bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp của phụ nữ 54 tuổi này

Dù đã 54 tuổi, người phụ nữ này vẫn khiến nhiều người ghen tị với vóc dáng thon gọn và gu thời trang trẻ trung. Cô tự tin và thoải mái khi diện váy ngắn, quần shorts hay áo crop-top. Trong một cuộc chia sẻ gần đây, cô tiết lộ một số thói quen đã được hình thành từ khi còn trẻ, và những thói quen này là cơ sở giúp cô duy trì làn da khỏe đẹp, mặc dù có nếp nhăn nhưng da vẫn tràn đầy sức sống.

3 bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp của phụ nữ 54 tuổi này

3 bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp của phụ nữ 54 tuổi này

Thói quen số 1: Giới hạn lượng đường tiêu thụ

Thực tế, nếu bạn ăn quá nhiều đường, da sẽ nhanh chóng bị lão hóa. Đường khi đi vào cơ thể sẽ được hấp thụ vào máu và chuyển đổi thành các protein, góp phần làm mất độ đàn hồi của các mô bị lão hóa, từ da cho đến các bộ phận và động mạch.

Hơn nữa, đường ảnh hưởng đến Collagen trong cơ thể. Nếu tiêu thụ quá nhiều đường, quá trình lão hóa da sẽ được thúc đẩy nhanh chóng.

Để duy trì làn da tươi sáng và đẹp, người phụ nữ này thường uống đủ nước mỗi ngày và bổ sung thêm nước ép hoa quả tươi vào thói quen hàng ngày.

Thói quen 2: Vỗ nhẹ mặt từ dưới lên

Đây là thói quen cô duy trì từ khi còn nhỏ, sau mỗi bước sử dụng toner, serum và kem dưỡng, cô thường thực hiện động tác vỗ nhẹ lên mặt từ dưới lên. Điều này giúp cải thiện sự lưu thông máu dưới da và làm tăng hiệu quả thẩm thấu của các dưỡng chất vào da.

Thói quen số 3: Sử dụng đá Guasha cho quá trình xoa bóp để tái tạo làn da

Việc sử dụng đá Guasha cho quá trình xoa bóp sẽ giúp giải phóng năng lượng tiêu cực, hỗ trợ việc loại bỏ chất độc, kích thích lưu thông máu, từ đó giúp tái tạo làn da trẻ hóa. Với quý cô này, phương pháp Guasha được áp dụng thường xuyên hàng ngày vào buổi tối. Sau khi thoa đều dầu dưỡng trên da, cô ấy sẽ tuân thủ các bước sử dụng đá Guasha như sau:

Bước 1: Massage vùng trán theo chiều từ dưới lên

Bước 2: Massage vùng 2 bên má cũng theo chiều hướng lên

Bước 3: Massage từ tai xuống cổ

Bước 4: Tạo nét cho khuôn mặt và ngừa chảy xệ bằng cách dùng đã Guasha vuốt từ cằm lên tai và thực hiện đều 2 bên

Khi thực hiện massage với đá Guasha, lưu ý cần đảm bảo thực hiện đều. Thực hiện đều đầu tiên là thực hiện massage hàng ngày và đều thứ hai là thực hiện massage cả hai bên mặt. Điều này sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối và da trẻ hóa một cách hiệu quả.

Nguồn: xiaohongshu