2 vận động viên GenZ gây sóng gió tại WeChoice Awards 2023 là ai?

2 vận động viên GenZ gây sóng gió tại WeChoice Awards 2023 là ai?

Hai vận động viên GenZ đã gây bất ngờ tại WeChoice Awards 2023, khiến khán giả thán phục Trần Thị Thanh Thúy từ Z Go Global đã vươn xa ra thế giới, trong khi Kiaya (GAM Esports) đã tỏa sáng với những thành tích ấn tượng

Cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cửa để netizen tham gia bình chọn. Ngay từ những ngày đầu tiên khởi động, hai vận động viên là Trần Thị Thanh Thúy và Kiaya đã gây choáng nhẹ khi có sự hậu thuẫn rất lớn từ cộng đồng.

Trần Thị Thanh Thúy - Z Go Global - Gen Z vươn ra thế giới.

"Trần Thị Thanh Thúy", "Thanh Thúy 1m93", "Thanh Thúy WeChoice"… là những cụm từ được dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn bóng chuyền ngày 9/1. Ngay từ khi xuất hiện trong đề cử hạng mục Z Go Global - Gương mặt Gen Z vươn ra thế giới tại WeChoice Awards 2023, Thanh Thúy đã nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Sức nóng của Thanh Thúy đã lập tức gây choáng nhẹ khi vượt qua các đối thủ mạnh như tlinh, DaHan Phương Oanh trên đường đua bình chọn.

2 vận động viên GenZ gây sóng gió tại WeChoice Awards 2023 là ai?

Thanh Thúy đang tạo nên cơn sốt trong hạng mục GenZ mở ra trên toàn cầu (Ảnh: AVC)

2 vận động viên GenZ gây sóng gió tại WeChoice Awards 2023 là ai?

Số phiếu bầu cho Thanh Thúy đã lên tới hơn 16 nghìn vào lúc 12h30 ngày 10/1

Vận động viên Trần Thị Thanh Thúy, biệt danh 4T, sinh năm 1997, là một trong những đội trưởng trẻ nhất của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Thanh Thúy nổi bật với vai trò không chỉ là "máy ghi điểm" và "bức tường chắn" trong đội bóng, mà còn với những cú phát bóng "thần sầu". Với 4 lần thi đấu cho đội bóng nước ngoài, cùng với bản hợp đồng kỷ lục, Thanh Thúy trở thành một trong những cầu thủ mơ ước với các tay đập bóng chuyền Việt Nam. Năm 2023, cùng với đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, 4T đã giành nhiều giải thưởng, bao gồm Huy chương bạc SEA Games 32, vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á, Top 4 ASIAD 19 và hạng 2 SEA V-League 2023.

Hiện tại Thanh Thúy đang thi đấu cho CLB PFU Bluecats tại Nhật Bản. Sau khi lọt vào top 10 đề cử GenZ vươn ra thế giới, Thanh Thúy chia sẻ cô rất vui và vinh dự khi lần đầu tiên được góp mặt ở giải thưởng này.

Kiaya (GAM Esports)

Trong hạng mục đề cử Z-Face - Gương mặt Gen Z nổi bật, Kiaya (GAM Esports) gây bất ngờ cực lớn khi có sự hậu thuẫn lớn của cộng đồng games. Thậm chí Kiaya đã lọt tìm kiếm phổ biến trên Facebook, tạo thành hiện tượng chưa từng có. Kiaya đang áp đảo tại hạng mục này với hơn 27 nghìn lượt bình chọn từ cộng đồng, bỏ xa các đối thủ còn lại.

2 vận động viên GenZ gây sóng gió tại WeChoice Awards 2023 là ai?

Kiaya cực hot tại Wechoice Awards

2 vận động viên GenZ gây sóng gió tại WeChoice Awards 2023 là ai?

Chàng games thủ không có đối thủ ở hạng mục gương mặt GenZ nổi bật

Kiaya, tên thật là Trần Duy Sang, đã có niềm đam mê game từ khi còn nhỏ, đặc biệt là LMHT và muốn kiếm tiền từ khả năng chơi game của mình. Sau một thời gian dài khổ luyện, Kiaya đã vươn mình trở thành một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu của LMHT Việt Nam trong những năm 2018-2019. Anh đã giành 6 chức vô địch quốc nội VCS khi khoác áo GAM Esports. Đặc biệt, cùng GAM Esports, Kiaya đã mang về tấm HCV danh giá ở bộ môn LMHT tại SEA Games 31, diễn ra tại Việt Nam. Năm 2023, anh trở thành đại diện cho đội tuyển LMHT Việt Nam thi đấu tại ASIAD 19. WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng từ cộng đồng, cổng bình chọn WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cửa từ ngày 8/1/2024. Hãy bình chọn cho những nhân vật và câu chuyện mà bạn cảm thấy truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng được tôn vinh tại WeChoice Awards 2023 ngay từ bây giờ.

Thời gian bình chọn kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả sẽ được công bố tại đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

2 vận động viên GenZ gây sóng gió tại WeChoice Awards 2023 là ai?