2 nam diễn viên Hàn có ngoại hình siêu đẹp kẻ nào tài năng hơn?

2 nam diễn viên Hàn có ngoại hình siêu đẹp kẻ nào tài năng hơn?

Hai diễn viên nam Hàn Quốc nổi tiếng này gây sự kinh ngạc khi có ngoại hình tương đồng đến mức fan cũng phải nhầm lẫn Dân mạng đang tranh cãi về sự giống nhau đáng ngạc nhiên này

Hiện tại, tại một nhóm yêu phim trên mạng xã hội có hơn 900.000 thành viên, có một chủ đề đang được thảo luận sôi nổi: Sự giống nhau về ngoại hình giữa Son Suk Ku và Park Hae Soo.

Cụ thể, một thành viên của nhóm đã nhầm lẫn hai diễn viên trên và đã xem một bộ phim với niềm tin rằng đó là tác phẩm do thần tượng của mình tham gia. Sau khi phát hiện ra sự nhầm lẫn, khán giả này đã cảm thấy "hoang mang nhẹ" và chia sẻ câu chuyện để nhận ra rằng mình không phải là người duy nhất gặp phải tình huống tương tự.

2 nam diễn viên Hàn có ngoại hình siêu đẹp kẻ nào tài năng hơn?

Chỉ sau khoảng 2 giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 1000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng 110 bình luận. Dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng lên.

Nhiều người dùng mạng đã thích thú và vui mừng với câu chuyện hài hước này. Một số người đã nhầm lẫn như vậy. Trong khi đó, một số người nhận ra sự tương đồng trong gương mặt của cặp đôi tài tử và đã công nhận điều này.

- Ê, nó đó, tôi bị nhầm lẫn nè.

- Ủa, không phải cùng một người à, cảm ơn đã khai sáng.

- Trước khi đọc bài này, tôi chưa từng nghe về nó, nhưng từ khi tìm thấy bài này, tôi đã bắt đầu quan tâm ngay lập tức.

- Tôi thật sự tin tưởng nói rằng chúng ta là anh em. Vì đã biết về Park Hae Soo từ trước, nên khi xem phim của Gu-sii, tôi cảm thấy hơi ngờ ngợ. Tuy nhiên, cả hai vẫn mang nét riêng của mình và cả hai đều đóng phim rất xuất sắc.

- Chiếc trời ơi, tưởng chỉ mình tôi nhìn nhầm. Vừa mới cãi nhau với chị mình về bộ phim của bọn họ ấy.

- Bạn không cần phải nói, khi nhìn ảnh tôi cũng "bối rối" nhưng khi xem clip thì dễ nhận ra hơn ấy.

Nguồn: Bạn Có Thể Chưa Xem Bộ Phim Này

2 nam diễn viên Hàn có ngoại hình siêu đẹp kẻ nào tài năng hơn?

Park Hae Soo đã tham gia đóng vai trong những bộ phim "Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Đặc khu kinh tế chung", "Trò chơi con mực" và "Đời sống ngục tù"

Park Hae Soo, một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, được biết đến qua các tác phẩm nổi tiếng như "Đời sống ngục tù", "Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Đặc khu kinh tế chung" và "Trò chơi con mực".

2 nam diễn viên Hàn có ngoại hình siêu đẹp kẻ nào tài năng hơn?

Anh đã thể hiện vai trò của Son Suk Ku trong "D.P.".

Một cảnh của nam diễn viên trong "Nhật ký tự do của tôi"

Đối với Son Seok Koo, anh cũng nhận được lòng yêu mến từ rất nhiều khán giả. Anh bước vào ngành diễn muộn hơn (31 tuổi) so với các đồng nghiệp cùng đời. Tuy nhiên, anh đã để lại những dấu ấn đặc biệt của mình qua vai diễn chính trong các bộ phim "D.P." và "Nhật ký tự do của tôi".