2 diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt vào năm 2023 là ai?

2 diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt vào năm 2023 là ai?

Việc bắt giữ hai diễn viên nổi tiếng này vào năm 2023 đã làm dấy lên sóng gió trong làng giải trí Việt Nam, tạo nên sự chấn động không chỉ trong showbiz mà còn trong cộng đồng người hâm mộ

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô là người đẹp nổi tiếng với hình ảnh "Nữ hoàng nội y" với vóc dáng quyến rũ và làn da trắng mịn. Trước khi được công chúng biết đến, cô đã gây ồn ào với những phát ngôn gây tranh cãi về lối sống và vai trò của phụ nữ trong xã hội.

2 diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt vào năm 2023 là ai?

Ngọc Trinh.

Cô trở nên nổi tiếng nhờ những câu nói như: "Yêu không cần tiền, chỉ cần đất để ăn là đủ". Điều này càng được nhấn mạnh khi được bạn trai chu cấp hậu hĩnh.

Trong thời gian hoạt động trong ngành giải trí, Ngọc Trinh thường chỉ được chú ý bởi việc khoe thân hình đầy gợi cảm và những scandal về cuộc sống tư lý. Điển hình là những lần cô khiến làng giải trí náo loạn khi mặc váy cắt xẻ gợi cảm tại LHP Cannes năm 2019 và chuyện tình cảm với người đàn ông giàu có hơn 46 tuổi.

Khi đã đạt được vị trí và ổn định về mặt kinh tế, Ngọc Trinh bắt đầu tập trung hơn vào việc nâng cao năng lực cá nhân. Cô tham gia tập diễn, nhảy múa và đã được công nhận qua các bộ phim như Vu Quy Đại Náo, Chị Chị Em Em...

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng là một trong những nghệ sĩ có số lượng theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội trong showbiz Việt. Tuy nhiên, do quá tập trung vào việc tạo nội dung cho các nền tảng này, Ngọc Trinh đã gặp phải khá nhiều khó khăn.

2 diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt vào năm 2023 là ai?

Ngọc Trinh đã bị bắt.

Sau khi xuất hiện trong loạt clip lái xe môtô một cách nguy hiểm và khoe vóc dáng trên xe, Ngọc Trinh đã khiến dư luận phẫn nộ. Vào ngày 9/10, cô đã bị Đội CSGT TP Thủ Đức lập biên bản xử phạt vì hai lỗi: đứng trên yên môtô một bên xe, buông hai tay khi điều khiển; và không có giấy phép lái xe trên 175cc theo NĐ100/2019 và điều 59 Luật Giao thông đường bộ (tổng số tiền phạt là 8,5 triệu đồng).

Và vào chiều ngày 19/10, Ngọc Trinh bị Công an TP HCM bắt tạm giam 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Bùi Thị Lệ Hằng

Lệ Hằng sinh năm 1975 tại Tuyên Quang. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn nên ngay từ năm thứ nhất của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Lệ Hằng đảm nhận vai chính trong bộ phim "Xin hãy tin em" và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng. Vai diễn Hoài Thatcher đã trở thành một trong những nhân vật được khán giả yêu thích, và không ai khác chính là Lệ Hằng.

2 diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt vào năm 2023 là ai?

Lệ Hằng trong phim "Xin hãy tin em".

2 diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt vào năm 2023 là ai?

Lệ Hằng thời điểm bị bắt.

Sau khi tham gia bộ phim "Xin hãy tin em", Lệ Hằng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô đã tham gia diễn xuất trong những tác phẩm có sự đầu tư lớn như: "Những ngọn nến trong đêm", "Cổ cồn trắng", "Chuyện phố phường", "Phi đội chuồn chuồn"…

Tuy nhiên, mặc dù các phim của Lệ Hằng nhận được sự yêu thích, vai diễn của cô không thể vượt qua được Hoài Thatcher trong "Xin hãy tin em".

Lệ Hằng trước đây làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, nhưng vào năm 2012, cô tuyên bố giải nghệ, điều này khiến nhiều người tiếc nuối. Từ đó, cô sống kín tiếng cho đến ngày 10/3, khi cô bị bắt vì mua bán trái phép ma túy, khiến giới giải trí bất ngờ.