15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 sẽ diễn ra sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào chiều 6/10 Hàng ngàn vận động viên xinh gái, đẹp trai sẽ đổ bộ để nhận Bib, Racekit và tham gia các hoạt động bên lề trước sự kiện

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Từ lúc 12 giờ trưa, hàng trăm vận động viên (VĐV) đã tới Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đường Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội để nhận Bib và Racekit. Đây cũng là điểm xuất phát của các VĐV tham gia giải chạy ở mọi cự ly trong năm nay. Theo Ban tổ chức (BTC), quá trình nhận Bib và Racekit diễn ra trong 2 ngày từ ngày 6/10 đến 7/10.

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Thủ tục nhận Bib khá đơn giản và nhanh chóng. Các VĐV chỉ cần cung cấp mã QR định danh đã được BTC gửi qua email để xác minh thông tin và nhận bib cùng bộ racekit. Đối với những VĐV không thể thu xếp thời gian, có thể nhờ người thân hoặc bạn bè đến đại diện, chỉ cần có giấy ủy quyền.

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Nhiều gương mặt quen thuộc trong giới chạy bộ chuyên nghiệp cũng đã xuất hiện tại sự kiện này, trong đó không thể không kể đến nhà vô địch Seagames - Phạm Tiến Sản. Anh đã đăng ký tham gia cuộc đua 42km, và anh thực sự muốn đạt được vị trí quán quân tại cự ly này. "Mục tiêu của tôi trong giải chạy này là hoàn thành từ 2 giờ 32 phút đến 2 giờ 33 phút. Giải đấu VPIM thực sự hấp dẫn và tôi không muốn bỏ qua cơ hội này."

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Chị Trần Phương Linh, một VĐV của phong trào chạy bộ, đã chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc đua chính thức và tôi đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ BTC. Tôi thực sự hài lòng về tổ chức của VPBank. Racekit của VPIM thực sự tuyệt vời và cung cấp các dụng cụ thể thao hữu ích cho các VĐV."

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Vận động viên Nguyễn Thị Thu, một huấn luyện viên pilates, đã nhận Bib từ khá sớm cho biết: "Lần đầu tiên tham gia giải chạy của VPBank, tôi đã nhận thấy công tác tổ chức rất chuyên nghiệp. Việc nhận Bib diễn ra nhanh chóng và đơn giản, không cần xếp hàng chen chúc. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đăng ký cự ly 21km, tôi sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian đã đặt ra."

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Người phụ nữ (ở bên phải cùng) tên Nguyễn Phương Loan, là một thành viên của câu lạc bộ Hồ Trung Văn. Chị cho biết: "Đây là lần thứ hai tôi tham gia giải chạy do VPBank tổ chức. Quay lại lần thứ hai với giải, tôi đã quyết định tham gia cự ly 21km và đặt mục tiêu đạt đích sớm hơn năm trước từ 5-10 phút. Năm trước, tôi mất 2h15 phút để hoàn thành."

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Từ Bắc Ninh lên Hà Nội, người chạy Nguyễn Xuân Luận chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 tôi tham gia cuộc thi chạy của VPBank, trước đó tôi đã tham gia cuộc thi chạy tại Bắc Giang. Lần này, tôi đã đăng ký chạy 21km và mục tiêu của tôi là hoàn thành dưới 2 giờ."

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Các runner vui mừng đến nhận số bib và tham gia các hoạt động trải nghiệm tại sự kiện.

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Cuộc thi không chỉ thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người tham gia trong và ngoài nước, mà còn được nhiều khách du lịch quốc tế quan tâm. Một du khách nước ngoài cho biết: "Sự kiện chạy của bạn thật chuyên nghiệp. Mặc dù tôi không tham gia, nhưng tôi cảm thấy rất phấn khích với cuộc thi chạy của bạn. Vì không biết thông tin về cuộc thi năm nay, chúng tôi không có cơ hội tham gia và tập luyện. Tôi mong rằng tôi có thể tham gia cuộc thi chạy của bạn vào mùa giải sau."

15 Đôi giày đặc biệt để nhận Bib VPIM 2023

Cuộc thi chạy VPIM 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 8/10, với sự tham gia của hơn 11.000 vận động viên đăng ký tham gia ở bốn cự ly khác nhau gồm 42km, 21km, 10km và 5km. Được biết, VPIM 2023 là cuộc thi chạy có giải thưởng tiền mặt lớn nhất từ trước đến nay với tổng giá trị lên tới 741 triệu đồng và tổng số giải thưởng được trao là 99 giải.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thông báo sẽ tổ chức giao thông linh hoạt tại các nút giao thông và hạn chế phương tiện di chuyển trên một số tuyến đường trong thời gian tổ chức giải chạy. Các lực lượng chức năng sẽ cung cấp đầy đủ hỗ trợ và sử dụng biển báo, dây phản quang để đảm bảo an toàn cho các VĐV. Đồng thời, sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất sẽ được đảm bảo cho các VĐV tham gia VIPM 2023, thông qua đội ngũ 1.200 tình nguyện viên được đào tạo chuyên nghiệp và hàng chục trạm tiếp nước trên cung đường chạy. Trong 6 tiếng mở phát Bib, đã có khoảng 5.000 VĐV tham gia các hoạt động sôi nổi tại các gian triển lãm của VPIM.

- Liên quan đến chương trình Mastercard Kids Run:

Trong khuôn khổ sự kiện VPBank Hanoi International Marathon 2023, VPBank và Mastercard đã hợp tác tổ chức đường đua Mastercard Kids Run lần đầu tiên. Trong đường đua này, các vận động viên nhí sẽ có cơ hội tham gia, khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Thủ đô và tận hưởng trọn vẹn niềm vui vận động.

Độ tuổi tham gia: Trẻ em từ 5-10 tuổi

Thời gian mở bán BIB: 13/09/2023 tại website https://vpbankmarathon.com

- Về Giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank/VPBank Hanoi International Marathon

Đơn vị tổ chức: VPBank

Đơn vị phối hợp tổ chức: LinkID & VnExpress Marathon

Thời gian tổ chức: Ngày 08/10/2023

Địa điểm: Khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm & một số tuyến phố trên địa bàn Hà Nội

Các cự li chạy: 42km | 21km | 10km | 5km

Fanpage: fb.com/VPBankInternationalMarathon

Website: https://vpbankmarathon.com

Hotline: 19003258

Email: support@vpbankmarathon.com

Các nhà tài trợ: Kim Cương ANTA Việt Nam, Vàng AIA, Đồng CAKE và các đối tác tài trợ khác.

Đối tác truyền thông - Đơn vị phát sóng trực tiếp giải chạy: MyTV.