12 cáo buộc tình dục, phiên tòa xử Kevin Spacey ở London: Tất cả những gì bạn cần biết

12 cáo buộc tình dục, phiên tòa xử Kevin Spacey ở London: Tất cả những gì bạn cần biết

Phiên tòa xử nam diễn viên Hollywood Kevin Spacey với 12 cáo buộc tình dục đã khởi động tại London, tạo nên sự chú ý của công chúng

Ngôi sao Mỹ Kevin Spacey đang đối mặt với 4 tội danh tấn công tình dục tại Anh.

Hiện tại, ngôi sao 63 tuổi của Mỹ đang trước mặt tòa ở Vương quốc Anh với 12 tội danh mà Cảnh sát Metropolitan đã điều tra và phát hiện. Cần nhấn mạnh rằng 12 cáo buộc này liên quan đến 4 người đàn ông từ năm 2001 đến 2013. Trước khi nghị án diễn ra, Kevin Spacey đã không ngừng phủ nhận tất cả các cáo buộc được đưa ra.

Luật sư Patrick Gibbs - người đại diện pháp luật cho Kevin Spacey - trước đó đã thông báo rằng thân chủ của ông ta không chấp nhận bất kỳ cáo buộc trong vụ án này.

Các thành viên ban giám khảo đã được nhắc nhở rằng mặc dù họ có thể đã biết đến Kevin qua các tác phẩm điện ảnh và chương trình truyền hình, họ không được đề cập hoặc nghiên cứu về vụ án này.

Phiên tòa xét xử của Kevin Spacey - ngôi sao từng nhận hai giải Oscar - được tổ chức tại Tòa án Southwark Crown và dự kiến diễn ra trong vòng 4 tuần.

12 cáo buộc tình dục, phiên tòa xử Kevin Spacey ở London: Tất cả những gì bạn cần biết

(Ảnh: Sky News)

Kevin Spacey xuất hiện lần đầu tại Old Bailey vào tháng 7 năm trước khi gặp phải 5 cáo buộc đầu tiên liên quan đến ba người đàn ông. Những cáo buộc này bao gồm 4 tội tấn công tình dục và 1 tội làm cho một người tham gia vào hoạt động tình dục mà không có sự đồng ý. Sự việc được cho là đã diễn ra từ năm 2005 đến 2013.

Vào tháng Giêng năm nay, Kevin Spacey lại xuất hiện - lần này tại Tòa án Southwark Crown - với thêm 7 cáo buộc liên quan đến người khiếu nại thứ tư và cũng là người cuối cùng. Ba cáo buộc này bao gồm 3 tội tấn công không đứng đắn, 3 tội tấn công tình dục và 1 tội làm cho một người tham gia vào hoạt động tình dục mà không có sự đồng ý. Các hành vi này được cho là đã diễn ra từ năm 2001 đến 2005.

, nam diễn viên Kevin Spacey đã bị buộc tội về hành vi mất phẩm giá và tấn công tình dục. Trước khi xảy ra những cáo buộc này, Spacey đã gặt hái được nhiều thành công với vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như "American Beauty", "The Usual Suspects" và đặc biệt là chương trình được yêu thích "House Of Cards" trên Netflix. Ông cũng từng giữ vị trí giám đốc nghệ thuật tại nhà hát The Old Vic ở London trong một thời gian dài từ năm 2004 đến 2015.

Mới nhất