10 ứng dụng chặn cuộc gọi rác hot nhất

10 ứng dụng chặn cuộc gọi rác hot nhất

Những ứng dụng chặn cuộc gọi rác phổ biến và hiệu quả, bao gồm Truecaller, Mr Number, và Calls blacklist Sử dụng những ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng chặn các cuộc gọi rác và spam, tăng cường trải nghiệm sử dụng điện thoại

Chặn cuộc gọi rác bằng Truecaller

Hiện nay, sự sống của người dùng ngày càng bị quấy rối bởi cuộc gọi rác, điều này gây ra sự xáo trộn trong công việc và ảnh hưởng đến tâm lý của rất nhiều người. Đối với tình hình này, nhiều người đang tự hỏi làm thế nào để ngăn chặn điều này và dưới đây là những ứng dụng chặn cuộc gọi rác được nhiều người sử dụng.

Chặn cuộc gọi rác bằng Truecaller

Truecaller là một ứng dụng tiên tiến trong việc đánh bại cuộc gọi rác và ngăn chặn tin nhắn rác.

Ứng dụng này giúp người dùng loại bỏ hàng trăm nghìn cuộc gọi và tin nhắn rác bằng cách liên tục cập nhật dữ liệu trên hệ thống để bảo vệ họ tránh những cuộc gọi không mong muốn. True Caller là một ứng dụng miễn phí và rất an toàn khi không yêu cầu quyền truy cập camera, microphone, hoặc thông tin cá nhân.

10 ứng dụng chặn cuộc gọi rác hot nhất

Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác Truecaller Nguồn:Thegioididong

Mr. Number-Block calls & spam

Ứng dụng Mr. Number-Block calls & spam có tính năng mạnh mẽ trong việc nhận diện và chặn các số điện thoại lạ, gây phiền toái cho người dùng.

Cụ thể, ứng dụng này có thể chặn cuộc gọi, thư rác, tin nhắn không mong muốn từ các số cá nhân và mã vùng; cho phép thêm và chặn các số điện thoại mà bạn nghi ngờ là spam (những nội dung gây phiền toái). Ngoài ra, nó cũng cho phép tự động tra cứu từ xa trong nhật ký lịch sử cuộc gọi và tin nhắn lạ để cung cấp thông tin về người gọi đến.

10 ứng dụng chặn cuộc gọi rác hot nhất

Mr. Number-Block calls & spam cảnh báo cuộc gọi rác Nguồn: Google Play

Calls blacklist

Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác

10 ứng dụng chặn cuộc gọi rác hot nhất

có tác dụng chính là ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi từ số lạ. Nó giúp người dùng có thể kích hoạt và vô hiệu hóa các cuộc gọi bằng tay, từ danh sách liên lạc hoặc nhật ký cuộc gọi; cho phép đặt lịch trình để chặn cuộc gọi, tin nhắn không mong muốn; chặn nhận thông báo về cuộc gọi hoặc tin nhắn spam. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn kiểm tra bản ghi các cuộc gọi và tin nhắn.

Ứng dụng Caller ID & Call Blocker giúp người dùng thêm danh sách các số điện thoại lạ và chặn cuộc gọi và tin nhắn tránh làm phiền. Nó cũng hỗ trợ định dạng, định vị cuộc gọi và xác định chủ số điện thoại. Điều đặc biệt, người dùng có thể gọi điện trực tiếp qua ứng dụng, đặt lịch trình và lưu lịch sử cuộc gọi.

10 ứng dụng chặn cuộc gọi rác hot nhất

Ngoài ra, để chặn cuộc gọi và tin nhắn rác, người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng như Block SMS and Call, Kitetech, Androidrock, Vcaller... Ngoài ra, để chặn cuộc gọi và tin nhắn rác, người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng như Block SMS and Call, Kitetech, Androidrock, Vcaller...