10 cách tài khoản bị “đóng băng” vì vay tiền qua app

10 cách tài khoản bị “đóng băng” vì vay tiền qua app

Những chiêu trò đáng ngại của các nhóm bùng nợ online khi vay tiền qua app, khiến người vay đã tuân thủ đầy đủ thủ tục pháp lý vẫn dễ bị lừa gạt Hãy tìm hiểu để tránh rơi vào tình trạng nợ nần đáng tiếc

Sau khi trao đổi với các admin trong các nhóm vay nợ, chúng tôi được yêu cầu thực hiện trao đổi riêng tư qua tài khoản cá nhân trên Zalo. Người này đã cung cấp thông tin chi tiết về các ứng dụng đang nợ tiền, số tiền nợ và số điện thoại của người tham chiếu.

Sau khi thông báo cho gia đình về tình trạng bị hack và nhận được cuộc gọi đòi nợ từ các công ty tài chính, tôi sẽ sử dụng dịch vụ để hướng dẫn chuyển hướng các cuộc gọi đó đến bên cung ứng dịch vụ bùng nợ. Việc này sẽ giúp tôi giảm thiểu sự quấy rối và giữ an toàn cho thông tin cá nhân của mình.

10 cách tài khoản bị “đóng băng” vì vay tiền qua app

Bên chúng tôi có nhân viên chuyên bắt tất cả các cuộc gọi từ ứng dụng để giảm thiểu sự phiền phức cho quý khách. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi đều có kinh nghiệm và biết cách tương tác với ứng dụng để giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên, một số đối tượng có thể tìm cách trì hoãn quá trình thu hồi nợ bằng cách gây mệt mỏi cho nhân viên bằng cách nói chuyện dài. Để tránh tình trạng này, chúng tôi luôn cập nhật thông tin và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng cảnh báo khách hàng về việc cài đặt lại Facebook và Zalo để tránh bị chiếm đoạt thông tin cá nhân và trở thành người bị hại.

10 cách tài khoản bị “đóng băng” vì vay tiền qua app

Dịch vụ này còn cung cấp hỗ trợ cắt ghép ảnh để tạo chứng cứ cho việc bị cắt ghép, nhằm tránh việc bạn bè, gia đình phát hiện ra anh chị đã đi vay app. Tất cả những thông tin này sẽ được đăng tải trên Facebook hoặc Zalo cá nhân của anh chị và không thể bị chặn hoặc xóa bỏ. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ làm tờ đơn tố cáo để gửi công an. Mức phí sẽ được xác định sau khi hoàn tất bước 2, phụ thuộc vào số tiền muốn bùng nợ và tổng số app. Phí sẽ dao động từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng. Đây là những đặc điểm chung của các hội nhóm vay tiền online, với tư duy "không làm mà vẫn có ăn", chỉ chờ đi vay để tiêu dùng và cuối cùng là tìm cách quỵt nợ.

10 cách tài khoản bị “đóng băng” vì vay tiền qua app