10 bước giới thiệu người yêu với bạn thân mà bạn không thể bỏ qua

10 bước giới thiệu người yêu với bạn thân mà bạn không thể bỏ qua

Sau khi gặp mặt người yêu, bạn thân tôi khẳng định anh ta có tính trăng hoa và khuyên tôi rằng nên chia tay ngay

Tôi đã 25 tuổi, và đã quen người yêu được 6 tháng. Khi thấy mối quan hệ của chúng tôi đi vào giai đoạn nghiêm túc, tôi quyết định giới thiệu anh ấy cho bạn tôi. Nhân dịp anh ấy được nghỉ làm, tôi đã mời bạn thân của mình đến quán cà phê để giới thiệu bạn trai của tôi. Ban đầu, bạn tôi rất phấn khởi, nhưng suốt buổi trò chuyện, cô ấy không tỏ ra vui vẻ. Thậm chí đôi lúc, cô ấy nói chuyện cứ như muốn tranh cãi với bạn trai của tôi.

10 bước giới thiệu người yêu với bạn thân mà bạn không thể bỏ qua

Ảnh minh họa

Do bận rộn, bạn trai của tôi đã không ở lại để cùng tôi ăn trưa và đã về trước. Khi khách ra về, tôi vừa dọn dẹp những đồ ăn vừa cảm thấy bực tức và trách móc bạn trai của mình. Tôi hỏi bạn trai tôi làm gì sai mà chị lại cảm thấy ghét bỏ anh ấy.

Bất ngờ, bạn của tôi khuyên tôi nên chia tay, vì người như bạn trai tôi không xứng đáng với tôi. Cô bé nói rằng bạn trai tôi thỉnh thoảng đến quán cà phê nơi cô bé làm việc để uống cà phê. Mỗi khi anh ấy thấy một nhân viên xinh đẹp nào đó, mắt của anh ấy sáng lên và anh ta cố gắng tán tỉnh, xin số điện thoại để làm quen.

Sau đó, tôi bắt đầu chú ý thêm vào tính cách của bạn trai. Mỗi khi chúng tôi đi chơi ở công viên hoặc qua quán ăn, anh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những cô gái trẻ xung quanh. Anh không ngừng khen ngợi những cô gái xinh đẹp hoặc có vóc dáng hấp dẫn.

Tôi đã không quá quan tâm đến lời khen ngợi của bạn trai dành cho những cô gái xinh đẹp, bởi vì tôi tin rằng sự đẹp chỉ là một yếu tố tương đối và không quan trọng nhất. Nhưng khi bạn bắt đầu phê phán về người yêu của tôi, tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng và không an tâm.