10 Anime Hay Không Thể Bỏ Lỡ Nếu Bạn Thích The Seven Deadly Sins

10 Anime Hay Không Thể Bỏ Lỡ Nếu Bạn Thích The Seven Deadly Sins

Danh sách top 10 anime tuyệt vời dành cho anh em fan The Seven Deadly Sins

Top 10 Anime Đề Xuất Cho Anh Em Fan The Seven Deadly Sins

1. Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Fullmetal Alchemist: Brotherhood (Hình ảnh qua Bones) - 1. Fullmetal Alchemist: Brotherhood - Top 10 anime recommendations for fans of The Seven Deadly Sins

Fullmetal Alchemist: Brotherhood (Hình ảnh qua Bones) - 1. Fullmetal Alchemist: Brotherhood - Top 10 anime recommendations for fans of The Seven Deadly Sins

Fullmetal Alchemist: Brotherhood, với sự kết hợp giữa drama, hành động và yếu tố huyền bí cùng những khoảnh khắc hóm hỉnh.

Câu chuyện theo sau hai anh em Edward và Alphonse Elric, sở hữu sức mạnh alchemy và đi tìm hòn đá triết học để phục hồi cơ thể sau một thí nghiệm alchemy thất bại. Với 64 tập đầy bí ẩn, sự phát triển phức tạp của nhân vật, các chủ đề đáng suy ngẫm và các pha hành động xuất sắc, Fullmetal Alchemist: Brotherhood là một kiệt tác anime mà anh em fan The Seven Deadly Sins không thể bỏ qua.

2. Akame ga Kill!

Akame ga Kill! (Hình ảnh qua White Fox) - 2. Akame ga Kill!

Akame ga Kill! (Hình ảnh qua White Fox) - 2. Akame ga Kill!

Tương tự như The Seven Deadly Sins, xoay quanh việc ngăn chặn một đế chế bị tham nhũng thông qua một nhóm sát thủ. Anime theo dõi một nhóm sát thủ bí mật mang tên Night Raid, nhằm loại bỏ thủ tướng tham nhũng và cắt đứt gốc rễ thối của đất nước.

Giống như Sins, mỗi thành viên Night Raid đều có khả năng đặc biệt và phải học cách làm việc cùng nhau. Người xem thích những tính cách và sự phát triển nhân vật của Sins cũng có thể thích khám phá về những thành viên độc đáo và nguy hiểm của Night Raid.

Ngoài ra, với cốt truyện tối tăm và các pha hành động đẫm máu gay cấn, Akame ga Kill! phù hợp với tông màu và sự hồi hộp của các trận đấu trong The Seven Deadly Sins.

3. Re:Zero - Starting Life in Another World

Re:Zero - Starting Life in Another World (Hình ảnh qua White Fox) - 3. Re:Zero - Starting Life in Another World

Re:Zero - Starting Life in Another World (Hình ảnh qua White Fox) - 3. Re:Zero - Starting Life in Another World

Đối với các fan anime thích yếu tố isekai phantastic của The Seven Deadly Sins, họ có thể xem Re:Zero là lựa chọn tiếp theo. Nhân vật chính Subaru bí ẩn bị dịch chuyển đến một thế giới phantastic và sớm nhận ra mình có khả năng hồi sinh mỗi khi chết.

Anh phải sử dụng khả năng này để bắt đầu cuộc sống mới trong thế giới phép thuật nguy hiểm, bảo vệ những người mình quan tâm và đánh bại những thế lực ác muốn giết anh. Với sự căng thẳng, mối quan hệ giữa các nhân vật hấp dẫn, nghệ thuật hấp dẫn và yếu tố siêu nhiên tối tăm, Re:Zero mang đến thêm nhiều niềm vui giống như The Seven Deadly Sins.

4. Demon Slayer

Demon Slayer (Hình ảnh qua Ufotable) - 4. Demon Slayer

Demon Slayer (Hình ảnh qua Ufotable) - 4. Demon Slayer

Đặt trong một phiên bản phantastic của Nhật Bản đầy quỷ ăn thịt người, chia sẻ cùng The Seven Deadly Sins cốt truyện theo sau các nhân vật siêu năng chiến đấu với các thế lực siêu nhiên độc ác. Sau khi gia đình anh bị giết và em gái biến thành quỷ, chàng trai trẻ Tanjiro lên đường trở thành kẻ săn quỷ để trả thù người thân.

Giống như Meliodas, Tanjiro rất tốt bụng và quyết tâm đánh bại quỷ. Những hình ảnh tinh tế, cốt truyện lãng mạn, các pha hành động gay cấn và khám phá các chủ đề ý nghĩa như chuộc tội và kiên trì gần như tương đồng với những yếu tố khiến The Seven Deadly Sins đầy ấn tượng.

5. Black Clover

Black Clover (Hình ảnh qua Studio Pierrot) - 5. Black Clover

Black Clover (Hình ảnh qua Studio Pierrot) - 5. Black Clover

Black Clover tập trung vào hai cậu bé tên Asta và Yuno, bị bỏ rơi tại một trại mồ côi khi còn bé. Họ nhắm tới việc trở thành Vua Pháp Sư, pháp sư mạnh nhất trong Vương quốc Clover. Cũng bao gồm phép thuật, hiệp sĩ, vương quốc và cuộc chiến giữa thế lực thiện và ác.

Những người hâm mộ bị cuốn vào các mối quan hệ giữa Meliodas, Elizabeth và các Sins khác sẽ thấy những mối quan hệ và sự đoàn kết giữa các thành viên đội Black Bulls trong Black Clover rất thú vị. Tông màu lạc quan, các pha hành động phép thuật xuất sắc và lòng khao khát chứng minh bản thân của Asta mặc dù không có khả năng phép thuật sẽ gợi nhớ với những chủ đề của The Seven Deadly Sins.

6. Blue Exorcist

Blue Exorcist (Hình ảnh qua A-1 Pictures) - 6. Blue Exorcist

Blue Exorcist (Hình ảnh qua A-1 Pictures) - 6. Blue Exorcist

Với yếu tố siêu nhiên, chiến đấu với quỷ và tập trung vào đạo đức và chuộc tội, có nhiều điểm chung với The Seven Deadly Sins. Câu chuyện xoay quanh Rin Okumura, phát hiện mình là con trai của Satan, sinh ra trong một gia đình của những thợ trừ tà. Mặc dù thân phận của mình, Rin trở thành một thợ trừ tà và đánh bại quỷ.

Giống như Sins, Rin đấu tranh với những tội lỗi trong quá khứ khi chiến đấu cho cái thiện cùng với đồng minh có tài năng đặc biệt như anh trai Yukio. Blue Exorcist thu hút một khán giả tương tự và có một sự kết hợp cân đối giữa hành động, drama và hài hước.

7. Noragami

Noragami (Hình ảnh qua Bones) - 7. Noragami

Noragami (Hình ảnh qua Bones) - 7. Noragami

Noragami là một anime hành động dựa trên truyền thuyết Shinto Nhật Bản về các vị thần gọi là Yato, chiến đấu với những hồn ma gây hại cho con người. Câu chuyện theo sau vị thần bị lãng quên Yato trong hành trình tìm kiếm danh tiếng và tài lộc như một vị thần bằng cách làm công việc lạ cho con người.

Sau khi cứu một cô gái tên Hiyori trong một tai nạn, cô trở thành một nửa hồn ma mắc kẹt giữa thế giới linh hồn và thế giới loài người. Noragami có bối cảnh phantastic đô thị với các trận đấu giữa thần và quái vật, kết hợp hành động, drama và hài hước giống với The Seven Deadly Sins.

Anh em fan của các mối quan hệ và sự phát triển nhân vật trong The Sins cũng sẽ thấy hấp dẫn trong mối liên kết của Yato với đối tác tạm thời mới của mình, Hiyori, và vũ khí Regalia, Yukine.

8. Bleach

Bleach (Hình ảnh qua Studio Pierrot) - 8. Bleach

Bleach (Hình ảnh qua Studio Pierrot) - 8. Bleach

Một anime cổ điển khác, Bleach, tập trung vào học sinh trung học Ichigo Kurosaki, trở thành một Soul Reaper. Soul Reapers hướng dẫn các linh hồn lạc hướng tới kiếp sau và chiến đấu với các sinh vật tà ác gọi là Hollows đe dọa linh hồn.

Sau khi vô tình hấp thụ sức mạnh của một Soul Reaper, Ichigo đảm nhận trách nhiệm của họ và sử dụng những khả năng mới của mình để bảo vệ những người xung quanh. Giống như Sins, Ichigo tập hợp một nhóm đồng minh trung thành với khả năng đặc biệt.

Cùng nhau, họ hạ gục nhiều mối đe dọa trong những cuộc đấu hấp dẫn và đẫm máu. Với yếu tố siêu nhiên, các chủ đề trách nhiệm và chuộc tội, cùng tinh thần hài hước, Bleach mang đến thêm niềm vui giống như The Seven Deadly Sins mà fan yêu thích.

9. Blood Lad

Blood Lad (Hình ảnh qua Brain's Base) - 9. Blood Lad

Blood Lad (Hình ảnh qua Brain

Blood Lad theo Staz, một ông chủ ma cà rồng mạnh mẽ của một khu vực ngầm tội phạm trong thế giới quỷ. Mặc yêu thích văn hóa Nhật Bản từ thế giới loài người, anh chưa bao giờ đến. Sau khi một cô gái người Nhật tên Fuyumi tình cờ lạc vào lãnh thổ của anh, Staz vui sướng đón chị ấy trước khi một bộ tộc ma cà rồng đối thủ giết cô.

Thề sẽ đưa cô trở lại sống, Staz lên đường trên một cuộc phiêu lưu đi qua thế giới quỷ và thế giới loài người. Giống như The Seven Deadly Sins, Blood Lad có thiết kế nhân vật siêu nhiên đẹp mắt, chiều sâu của thế giới quỷ, các pha hành động chiến đấu ma quái và một chút yếu tố thế giới loài người.

Với sự hài hước, hành động và yếu tố phantastic kết hợp, Blood Lad xứng đáng nằm trong danh sách xem của bất kỳ fan The Seven Deadly Sins nào.

10. Dragon Ball

Dragon Ball (Hình ảnh qua Toei Animation) - 10. Dragon Ball

Dragon Ball (Hình ảnh qua Toei Animation) - 10. Dragon Ball

Cuối cùng là siêu phẩm anime phổ biến, Dragon Ball. Mặc dù khác biệt về chi tiết cốt truyện so với The Seven Deadly Sins, nhưng ở tâm hồn, Dragon Ball tập trung vào một nhóm chiến binh có siêu năng lực hợp tác để đánh bại những thực thể độc ác ngày càng mạnh mẽ đe dọa thế giới của họ.

Nhân vật chính Goku tập hợp những đồng minh đáng tin cậy giống như nhóm Sins xung quanh các lãnh đạo quyết định. Sự tận tâm trong huấn luyện và tình đoàn kết củng cố họ khi đối đầu với những kẻ mạnh mẽ hơn, tương tự như các mối quan hệ không thể phá vỡ và sự phát triển sức mạnh của nhóm Meliodas. Sự hài hước, các trận chiến huyền bí, năng lượng cao và tinh thần vui vẻ tương tự như Sins.

Kết Luận

Với hành động hấp dẫn, câu chuyện tuyệt vời, hài hước, yếu tố phantastic siêu nhiên, mối quan hệ nhân vật và các chủ đề chuộc tội tương đương với The Seven Deadly Sins, các anime trong danh sách này chắc chắn sẽ làm hài lòng fan của series phổ biến.

Mọi người yêu thích theo dõi cuộc phiêu lưu của Meliodas và đồng đội của anh nên cân nhắc thêm những tác phẩm cổ điển như Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Demon SlayerBleach hoặc những viên ngọc ẩn như NoragamiBlood Lad vào danh sách xem tiếp theo.