Vũ khí bí mật giúp Harry và Meghan thăng hoa trong sự nghiệp

Vũ khí bí mật giúp Harry và Meghan thăng hoa trong sự nghiệp

Harry và Meghan nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ Netflix để cứu vớt sự nghiệp đang sa sút của họ Đồng thời, The Sun cũng tiết lộ rằng cặp đôi này đã mua bản quyền một cuốn tiểu thuyết tương tự câu chuyện tình yêu của họ nhằm chuyển thể thành phim Sự hỗ trợ từ Netflix sẽ giúp nhà Sussex đứng vững trên con đường nghệ thuật của mình

Vũ khí bí mật giúp Harry và Meghan thăng hoa trong sự nghiệp

Harry và Meghan được cho là đã mua bản quyền cuốn tiểu thuyết Meet Me at the Lake của Carley Fortune (Ảnh: Twitter). Theo nguồn tin riêng của The Sundẫn, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã mua bản quyền cuốn tiểu thuyết này để chuyển thể thành phim cho Netflix. Ngày phát hành của cuốn tiểu thuyết này được công bố là ngày 5/8.

Gặp Nhau ở Hồ được xuất bản vào tháng 5. Trong tuần đầu tiên, cuốn tiểu thuyết đã bán được 37.000 bản. Nó cũng đã lọt vào danh sách sách bán chạy nhất của The New York Times trong 6 tuần.

Nội dung của tiểu thuyết diễn ra ở Canada, kể về một phụ nữ khoảng 30 tuổi đã từ nhỏ mất mẹ trong một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng. Trong quá trình trưởng thành, cô phải đối mặt với nhiều vấn đề như sức khỏe tâm thần, lạm dụng rượu và ma túy, trầm cảm sau khi sinh con... Sống qua biết bao sóng gió, cuối cùng cô đã khỏi bệnh bởi trái tim của một tình yêu đẹp.

Cuốn sách được cho là tương tự cuộc sống của Harry. Harry cũng đã mất mẹ trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris vào năm 1997, anh cũng đã trải qua giai đoạn sử dụng chất kích thích và gặp gỡ Meghan vào lúc anh 30 tuổi khi Meghan vẫn là diễn viên trong bộ phim Suits được quay ở Canada.

Theo nguồn tin, cặp đôi Sussex đã đạt được thỏa thuận với nhà xuất bản Penguin Random House (Mỹ) với mức giá gần 4 triệu USD.

Chủ đề của cuốn sách đã thu hút sự quan tâm của cặp đôi và nó đã được lựa chọn để làm bộ phim đầu tiên của họ với Netflix'', nhấn mạnh một người trong cuộc.

Đây là bước tiến mới nhất của cặp vợ chồng hoàng gia trong việc cứu vớt sự nghiệp giải trí đang gặp khó khăn. Họ không chỉ mất hợp đồng trị giá 20 triệu USD với Spotify, mà còn phải đối mặt với một cuộc đình công kép quy mô lớn tại Hollywood.

Hiện tại, duy nhất điều Harry và Meghan còn kết nối với là thỏa thuận trị giá 100 triệu USD với Netflix. Khi ký hợp đồng vào năm 2020, họ được yêu cầu sản xuất nhiều nội dung khác nhau như phim tài liệu, phim, chương trình dành cho trẻ em... Tuy nhiên, cho đến nay, nhà Sussex chỉ đã tạo ra một sản phẩm - bộ phim tài liệu mang tên Harry & Meghan, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022 trên Netflix.

Bên cạnh việc chuyển thể tiểu thuyết thành phim, Harry và Meghan cũng có các dự án khác. Hiện tại, Harry đang thực hiện một loạt phim về Invictus Games, một cuộc thi thể thao dành riêng cho người thương binh do anh thiết lập. Trong đó, bộ phim Heart of Invictus dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối năm.

Hoàng tử có mái tóc đỏ cũng được cho là đã lên kế hoạch đến châu Phi để thực hiện một dự án quay phim tài liệu. Hiện chưa biết rõ chủ đề của dự án này.

Vũ khí bí mật giúp Harry và Meghan thăng hoa trong sự nghiệp

Harry và Meghan đang rất nỗ lực để thâm nhập vào làng giải trí Hollywood, mặc dù Meghan đã hoạt động trong lĩnh vực giải trí trong nhiều năm. (Ảnh: WireImage)

Tuy nhiên, tham vọng xây dựng tên tuổi của cặp đôi Sussex tại thủ đô điện ảnh thế giới phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt. Hollywood hiện đang trì hoãn do cuộc biểu tình của đông đảo biên kịch và diễn viên kéo dài với kết quả không rõ ràng. Nhiều người trong ngành đang tự đặt câu hỏi về cách Harry và Meghan sẽ tiếp tục dự án chuyển thể trong tình hình đó.

Một số chuyên gia quan hệ công chúng cũng thắc mắc tại sao nhà xuất bản đã bán bản quyền sách cho cặp đôi gây tranh cãi. Họ cho rằng đối với một cuốn sách thành công như vậy, không khó để tìm được các nhà sản xuất có kinh nghiệm hơn.

Đại diện của nhà Sussex và tác giả Carley Fortune cùng với Penguin Random House chưa có bình luận về thông tin trên. Tuy nhiên, Page Six đã xác nhận rằng Harry và Meghan đang có kế hoạch chuyển thể cuốn sách thành phim, mặc dù họ không phải là những người trả tiền mua bản quyền. Theo nguồn tin, Netflix đã chi khoảng 3 triệu USD để mua quyền sách và giao cho công ty Archewell Productions, thuộc sở hữu của nhà Sussex, để tiến hành sản xuất. Thỏa thuận này được ký kết một vài tuần trước đây.

Netflix chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên. Tuy nhiên, nếu như thông tin này là chính xác, sự hợp tác này từ "gã khổng lồ" phát trực tuyến sẽ càng thêm củng cố mối quan hệ vững chắc giữa công ty và cặp đôi Harry - Meghan. Bất kể những lời đồn đoán, Netflix dường như tin tưởng vào tiềm năng của đối tác trị giá 100 triệu USD này.

Bên cạnh Netflix, Meghan và Harry cũng nhận được sự ủng hộ từ một thế lực khác. Vào tháng 5, Meghan đã ký kết hợp đồng với công ty quản lý tài năng William Morris Endeavour (WME) do Ari Emanuel, một đại diện hàng đầu của Hollywood, điều hành. Chưa rõ WME dự định phát triển sự nghiệp của Nữ công tước thế nào, nhưng không có khả năng Meghan, người sinh năm 1981, quay lại diễn xuất. Hơn nữa, Ari cũng không can thiệp vào mối quan hệ làm ăn giữa gia đình Sussex và Netflix.

Theo The Sun, Daily Mail, NY Post