Phạm Băng Băng và chồng là cặp đôi gây sốt trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Phạm Băng Băng và chồng là cặp đôi gây sốt trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Cặp đôi Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa: Thì ra là bản sao Phạm Băng Băng và ông xã gây chú ý với sự tương đồng đáng ngạc nhiên với nhân vật Nam Sơ và Lâm Lục Kiêu trong cuộc sống thực Họ là phiên bản hiện thực của câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn và đầy cảm xúc trong phim

Hiện tại, bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa đang gây được nhiều sự chú ý với vai trò chính của Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du.

Trong câu chuyện, Nam Sơ, nữ chính, đã được Lâm Lục Kiêu, nam chính, cứu khỏi nguy hiểm. Từ đó, Lâm Lục Kiêu đã tỏ ra quan tâm đến Nam Sơ nhiều lần, và cô đã bắt đầu có tình cảm với anh. Trong những diễn biến mới nhất, cặp đôi này đã khẳng định tình yêu của mình, khiến khán giả rất thích thú.

Phạm Băng Băng và chồng là cặp đôi gây sốt trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp được coi là hiện thân thực sự của cặp đôi Nam Sơ - Lâm Lục Kiêu.

Ngoài những chi tiết trong phim, khán giả cũng quan tâm đến những thông tin phụ. Một trong những thông tin đang thu hút sự chú ý hiện nay là Trương Hinh Dư và ông xã quân nhân Hà Tiệp được xem là phiên bản thực của bộ đôi Nam Sơ - Lâm Lục Kiêu (trong nguyên tác, Lâm Lục Kiêu là một người lính, trong khi Nam Sơ là một người nổi tiếng).

Nói thêm về Trương Hinh Dư, cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Trung Quốc. Khi còn mới vào nghề, cô được gọi là "bản sao Phạm Băng Băng". Tương tự như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư cũng đã gặp phải nhiều vụ ầm ĩ và tranh cãi.

Phạm Băng Băng và chồng là cặp đôi gây sốt trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Trương Hinh Dư là một gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc. Đối với khán giả, cô nổi tiếng hơn với những scandal cá nhân hơn là diễn xuất của mình.

Mỹ nhân sinh năm 1988 đã trở thành trung tâm của nhiều tin đồn bán thân và sử dụng các chiêu trò để nổi tiếng. Cô cũng từng phải đối mặt với việc bị rò rỉ những bức ảnh riêng tư. Đáng chú ý, Trương Hinh Dư đã gây chú ý lớn trong giới truyền thông khi đăng tải những trạng thái gợi ý về Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Bỏ qua những ồn ào đó, vào năm 2018, Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo rằng cô đã chọn sống chung với Hà Tiệp, một sĩ quan quân đội không liên quan đến ngành giải trí. Hai người đã quen nhau trong một chương trình truyền hình.