Bi kịch chấn động: 3 thành viên HAGL tử nạn đau lòng! Thư chia buồn từ Chủ tịch VFF

Bi kịch chấn động: 3 thành viên HAGL tử nạn đau lòng! Thư chia buồn từ Chủ tịch VFF

Chủ tịch VFF gửi lời chia buồn đến CLB HAGL sau vụ tai nạn giao thông đau lòng khiến 3 thành viên đội bóng này hy sinh

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam rất đau buồn khi biết tin về tai nạn đáng tiếc đã khiến HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo thiệt mạng. Hiện tại, xe của CLB đang điều động để cứu chữa tại bệnh viện.

Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các thành viên đã mất trong vụ tai nạn giao thông và đến câu lạc bộ HAGL. Trong thư chia buồn gửi đến CLB HAGL, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã viết.

Bi kịch chấn động: 3 thành viên HAGL tử nạn đau lòng! Thư chia buồn từ Chủ tịch VFF

Hiện trường vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 3 thành viên CLB HAGL

Vào khoảng 15h ngày 12/8, trên quốc lộ 14 đoạn đi qua chợ Phú Quang, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người bị thương. Những thành viên của CLB HAGL đang trên đường trở về từ Vinh (Nghệ An) sau khi hoàn thành trận đấu cuối cùng tại mùa giải V-League 2023.

Chủ tịch VFF viết trong thư chia buồn: "Đây là mất mát lớn của bóng đá Việt Nam và Câu lạc bộ HAGL. LĐBĐ Việt Nam kêu gọi tất cả huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia giải bóng đá VĐQG 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, đồng hành cùng họ trong giai đoạn khó khăn này và chia sẻ, hỗ trợ cùng nhau.

Hãy luôn ghi nhớ những kỷ niệm và những ấn tượng tốt đẹp về HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo và tiếp tục xây dựng CLB bóng đá HAGL phát triển".

Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi thông báo rằng lãnh đạo VPF và các thành viên ban chấp hành VFF sẽ bay đến Gia Lai vào ngày mai, ngày 13/8, để thăm hỏi về tình hình của đội bóng. VFF sẽ gửi đại diện đến tổ chức tang lễ khi có thông tin.