Arsenal vùi dập Nottingham Forest: Kết quả ngoại hạng Anh không thể tin được!

Arsenal vùi dập Nottingham Forest: Kết quả ngoại hạng Anh không thể tin được!

Arsenal hạ gục Nottingham Forest 2-1 trên sân nhà trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024

Nottingham Forest đã chấm dứt hi vọng đua vô địch của Arsenal mùa trước bằng chiến thắng trong trận đấu mở màn mùa giải Ngoại Hạng Anh 2023/2024. Đây không chỉ là màn trả thù mà còn là một sự khởi đầu tốt cho đương kim á quân. Mặc dù Arsenal có lợi thế sân nhà và thực lực mạnh hơn, nhưng họ không có một chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân.

Ngay từ tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã tạo ra thế trận áp đảo. Tuy nhiên, lại là Nottingham Forest có cơ hội đầu tiên khi Brennan Johnson dứt điểm ra ngoài khi đối mặt với thủ môn, dù có một khoảng trống lớn và góc sút thuận lợi.

Arsenal vùi dập Nottingham Forest: Kết quả ngoại hạng Anh không thể tin được!

Arsenal có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024

Dù Arsenal kiểm soát bóng vượt trội nhưng hàng thủ chặt chẽ của Nottingham Forest trên nửa sân khiến đội chủ nhà gặp khó khăn. Trong tình huống khó khăn, đội á quân giải người Anh đã tạo ra sự khác biệt nhờ những khoảnh khắc cá nhân xuất sắc.

Cú sút của Eddie Nketiah đập chân hậu vệ của Nottingham Forest vào lưới, giúp Arsenal có bàn thắng mở tỉ số. Sau đó, chỉ sau ít phút, Bukayo Saka nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với một cú sút đẹp từ ngoài vòng cấm. Với sự dẫn trước 2-0, Arsenal đã hoàn thành hiệp đầu tiên.

Trên hiệp 2, Pháo thủ chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Họ tiếp tục kiểm soát bóng tốt nhưng không tấn công nhiều như trong hiệp một. Nottingham Forest cũng không thể chiếm được sự kiểm soát bóng và tổ chức tấn công trước đối thủ.

Tuy nhiên, lỗi sơ suất của Arsenal đã làm cho phút cuối trận trở nên thú vị hơn. Sau khi không thành công trong tình huống phạt góc, đội chủ nhà Nottingham Forest đã phản công với chỉ 2 cầu thủ và ghi bàn. Anthony Elanga đã dẫn bóng và chuyền cho Taiwo Awoniyi ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Trong những phút cuối trận, Arsenal đã tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ không thể ghi thêm bàn. Arsenal không mắc sai lầm và giữ được tỷ số 2-1.

Kết quả: Arsenal 2-1 Nottingham Forest

Ghi bàn

Arsenal: Nketiah (26'), Saka (32')

Nottingham Forest: Awoniyi (82')