Olympic Nhật Bản hủy diệt đối thủ trong trận ra quân ASIAD 19

Olympic Nhật Bản hủy diệt đối thủ trong trận ra quân ASIAD 19

Kết quả bóng đá nam ASIAD 19: Olympic Nhật Bản vượt qua Olympic Qatar với tỷ số 3-1 trong trận ra quân

Chiều nay (20/9), trong trận đấu duy nhất của môn bóng đá nam ASIAD 19, Olympic Nhật Bản đã đối đầu với Olympic Qatar. Với đội hình mạnh mẽ, Olympic Nhật Bản đã nhanh chóng tấn công và ghi bàn ngay từ phút thứ 2 do công của Yachida từ một pha đá phạt trực tiếp. Sau đó, Uchino cũng đã ghi bàn ở phút thứ 25, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng mang biệt danh "Samurai xanh".

Olympic Nhật Bản hủy diệt đối thủ trong trận ra quân ASIAD 19

Olympic Nhật Bản đã giành chiến thắng trong trận ra quân tại ASIAD 19 (Ảnh minh họa: Getty).

Dù bị dẫn trước 2-0, Olympic Qatar đã không chịu buông xuôi và nỗ lực hết mình để tìm bàn gỡ. Sự cố gắng của đội bóng đại diện Tây Á đã được đền đáp khi Abdulla Al Sulaiti thực hiện pha lập công ở phút 79, từ đó giúp đội nhà rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, đây là những thành tựu tốt nhất mà Olympic Qatar đã đạt được trong trận đấu này. Chỉ sau 9 phút, Yamasaki đã ghi bàn thứ ba, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho Olympic Nhật Bản trước Olympic Qatar.

Sau trận đấu này, Olympic Nhật Bản tạm thời đứng đầu bảng D với 3 điểm. Trong khi đó, Olympic Qatar đứng ở vị trí cuối cùng. Bảng D gồm có 3 đội và Olympic Palestine vẫn chưa thi đấu.