Suga (BTS) kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới ở Seoul với cơn sốt vé cực kỳ nóng

Suga (BTS) kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới ở Seoul với cơn sốt vé cực kỳ nóng

Suga (BTS) kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới ở Seoul, tất cả các buổi diễn đều thu hút sự cháy vé

Suga (BTS) kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới ở Seoul với cơn sốt vé cực kỳ nóng

(Ảnh: Kbizoom)

Ngày 24 và 25 tháng 6, Suga đã tổ chức "SUGA | Agust D TOUR D-DAY in SEOUL" tại Jamsil Indoor Gymnasium ở Songpa-gu, Seoul. Buổi hòa nhạc này đánh dấu sự trở lại được mong đợi từ lâu giữa Suga và các fan Hàn Quốc, đồng thời cũng là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của "SUGA | Agust D TOUR D-DAY". Chuyến lưu diễn này của Suga đã diễn ra trong khoảng hai tháng.

Được biết, cả hai đêm biểu diễn của concert tại Seoul được mong chờ đến mức cháy vé từ trước. "SUGA | Agust D TOUR D-DAY in SEOUL" giới thiệu cuộc hành trình âm nhạc kéo dài suốt 7 năm của Suga, bao gồm mixtape "Agust D" (2016) và "D-2" (2020), cùng với album solo "D-DAY" đã phát hành vào tháng Tư.

Sau chuyến lưu diễn thành công tại Bắc Mỹ, bắt đầu từ tháng 4 tại UBS Arena ở Belmont Park, New York, và tiếp tục đến Newark, Rosemont, Los Angeles và Oakland, "SUGA | Agust D TOUR D-DAY" cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt trong chuyến lưu diễn châu Á tại Jakarta, Nhật Bản, Bangkok, Singapore và các thành phố khác.

Suga đã tổ chức tổng cộng 23 buổi diễn tại 9 thành phố trong khu vực Bắc Mỹ và châu Á, thu hút sự tham gia của hơn 270.000 người hâm mộ. Với sự nổi tiếng của "SUGA | Agust D TOUR D-DAY" và việc bán hết vé trước đó, Suga đã một lần nữa chứng tỏ tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình với nhiều lời khen ngợi từ các phương tiện truyền thông quốc tế như NME của Vương quốc Anh, Variety và Nylon, cùng nhiều kênh truyền thông khác.