Aphelios - Bí ẩn của Riot Games đã được tiết lộ!

Aphelios - Bí ẩn của Riot Games đã được tiết lộ!

Aphelios - Tướng Xạ Thủ mạnh nhất với Riot chứng minh 200 năm kinh nghiệm làm game (Tổ Quốc) - Bằng chứng mới từ Riot đã khẳng định rằng Aphelios là tướng Xạ Thủ vượt trội nhất hiện nay, đánh dấu sự đột phá với 200 năm kinh nghiệm của hãng trong lĩnh vực phát triển game

Từ khi MSI 2023 bắt đầu đến hiện tại, Zeri luôn được công nhận là một trong những tướng Xạ Thủ mạnh nhất. Zeri có sự di chuyển linh hoạt, gây sát thương lớn theo thời gian và đặc biệt là tốc độ đánh cực cao khi tích đủ số nội tại. Bên cạnh đó, Zeri còn có khả năng tham gia giao tranh từ rất sớm, giúp các đội dễ dàng thực hiện chiến thuật hơn so với một số tướng Xạ Thủ khác cần có nhiều trang bị và chỉ tỏa sáng ở giai đoạn cuối trận đấu.

Aphelios - Bí ẩn của Riot Games đã được tiết lộ!

Từ MSI 2023 đến nay, Zeri luôn được coi là một trong những tướng Xạ Thủ mạnh nhất.

Tuy nhiên, ngay cả khi Zeri là vị tướng được ưa chuộng nhất, vẫn có một người khác cũng "làm nên chuyện" tại vị trí Đường Dưới. Đó chính là Aphelios - vị tướng Xạ Thủ được mệnh danh là "200 năm kinh nghiệm" của Riot và cũng là một trong những tướng đầu tiên được gắn với biệt danh này. Tại LCK Mùa Hè 2023 tính đến hiện tại, tỉ lệ chọn Aphelios đã lên tới 91,5%, cao hơn cả Zeri (74,5%).

Aphelios - Bí ẩn của Riot Games đã được tiết lộ!

Nhưng riêng tại LCK, Aphelios lại được chọn nhiều hơn Zeri.

Không những thế, gần đây, Riot còn tự chứng minh rằng Aphelios thực sự là một vị tướng "200 năm kinh nghiệm" và hiện tại đang thiếu cân bằng. Trong danh sách 5 pha xử lý đỉnh cao nhất tuần, tất cả những pha xử lý ấn tượng của vị trí Xạ Thủ đều thuộc về Aphelios. Chỉ có một ngoại lệ duy nhất là pha phản công của Ssumday với Renekton ở vị trí Đường Trên.

Việc chứng kiến tất cả những pha highlight đều gắn liền với Aphelios khiến khán giả cảm thấy chán chường. Một ý kiến thẳng thắn cho rằng: "Như đã thấy, mọi pha highlight ở vai trò Xạ Thủ đều thuộc về Aphelios. Có vẻ như tướng này quá mạnh, nên Riot đừng giảm sức mạnh của Aphelios nhé". Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, Riot sẽ cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy 4 trong số 5 pha xử lý đỉnh cao mà họ chọn ra đều thuộc về Aphelios.

Trong Top highlight mới nhất, Aphelios đã chiếm ưu thế trong 4/5 tình huống.

Rõ ràng, Aphelios hiện đang sở hữu sức mạnh vượt trội. Anh ta có sát thương cao, tốc độ đánh nhanh chóng và còn có khả năng tự hồi phục và khống chế đối thủ. Tất cả những yếu tố này, kết hợp với kỹ năng điêu luyện của một Xạ Thủ, khiến Aphelios trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí Đường Dưới, giúp đội nhà dễ dàng giành chiến thắng.