Sức Hút Của Thị Trường TMĐT Việt Nam: Tầm Nhìn Quý 1/2024 và Triển Vọng Quý 2/2024

Sức Hút Của Thị Trường TMĐT Việt Nam: Tầm Nhìn Quý 1/2024 và Triển Vọng Quý 2/2024

Khám phá báo cáo mới nhất về thị trường TMĐT Việt Nam, với sự tăng trưởng đột biến và dự đoán cho quý tiếp theo. Giá rẻ vẫn là yếu tố quan trọng khiến người tiêu dùng quyết định mua sắm trên các sàn TMĐT.

Sự Bùng Nổ của Thị Trường TMĐT Việt Nam

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đã chứng kiến một bước tiến lớn trong Quý 1/2024, với sự tăng trưởng ấn tượng về doanh số và số lượng người bán. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số trên 5 sàn TMĐT lớn nhất đã tăng đến 78,69% so với cùng kỳ năm trước, vượt xa dự đoán ban đầu.

Trải qua những tháng khó khăn, nền kinh tế đang phục hồi mạnh mẽ, đồng thời, người tiêu dùng cũng thể hiện sự sẵn lòng chi tiêu hơn trong môi trường TMĐT. Số lượng sản phẩm bán ra và doanh số đều tăng đột biến, đồng thời, số lượng người bán cũng tăng mạnh, tạo nên một cơ hội phát triển lớn cho thị trường.

Báo cáo TMĐT

Báo cáo TMĐT

Ngành Làm Đẹp và Đồ Điện Gia Dụng Lên Ngôi

Trong 3 tháng đầu năm, ngành làm đẹp tiếp tục dẫn đầu với doanh số tăng trưởng ấn tượng. Chăm sóc da mặt và các sản phẩm liên quan đạt doanh số cao nhất, đồng thời, ngành Điện Gia Dụng cũng ghi nhận mức tăng trưởng lên đến gần 150%.

Ngành Làm Đẹp

Ngành Làm Đẹp

Sự chú ý đến giá rẻ vẫn là trọng tâm của người tiêu dùng trên các sàn TMĐT, nhưng chất lượng sản phẩm cũng đang trở thành yếu tố quan trọng hơn. Trên thị trường, người tiêu dùng thường lựa chọn các sản phẩm trong khoảng giá 10.000 đồng - 350.000 đồng, nhưng đối với các ngành hàng đặc trưng, chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Triển Vọng Cho Quý 2/2024

Dự đoán cho Quý 2/2024 của thị trường TMĐT Việt Nam tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng ổn định. Doanh số và số lượng sản phẩm bán ra dự kiến sẽ tăng mạnh, đánh dấu một kỳ quay đầu mới sau những thành công của Quý 1.

Nhìn chung, thị trường TMĐT Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Triển Vọng Quý 2/2024

Triển Vọng Quý 2/2024