Viên ban ngày miễn phí để trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn

Viên ban ngày miễn phí để trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn

Cười là một 'liều thuốc' miễn phí tuyệt vời mà ai cũng cần mỗi ngày để sống lâu hơn Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nụ cười có khả năng tăng lưu lượng máu, cải thiện sự lưu thông và giảm nguy cơ mắc bệnh tim

"Thuốc trường sinh" tốt nhất: Cười nhiều mỗi ngày

Để tồn tại, cơ thể chúng ta cần ít nhất ba yếu tố: nước, không khí và ánh sáng mặt trời - tất cả đều miễn phí. Nhưng bạn có biết không, "liều thuốc vĩnh cửu" tốt nhất và tiết kiệm nhất mà con người cần hàng ngày là gì không? Đó chính là nụ cười.

"Một nụ cười bằng mười viên thuốc bổ" không hoàn toàn chưa lý. Phương pháp chữa lành bằng nụ cười ngày càng trở nên phổ biến khắp thế giới. Ấn Độ đã có phòng khám nụ cười, trong khi Pháp có câu lạc bộ nụ cười...

Các nghiên cứu của Trung Quốc cho thấy rằng cười có thể làm tăng tuần hoàn máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Theo nghiên cứu của Đại học Oxford, việc cười thực ra là một bài tập thể dục có lợi cho cả sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Điều này cũng đã được nhắc đến trong nhiều phương pháp kéo dài tuổi thọ mà người Nhật áp dụng.

The following is the revised content:

Lisa Rosenberg, một nhà nghiên cứu tại Trung tâm Y tế Đại học Rush ở Chicago, cho biết: Cười có thể coi là một loại bài tập aerobic. Chỉ cần cười nhiều lần, ta có thể đạt được hiệu quả tương tự như việc đi xe đạp trong 15 phút.

Khi ta cười, hàm dưới sẽ chuyển động xuống, và chính sự chuyển động này là chìa khóa để thư giãn cơ thể. Tiếng cười chính là "ăng-ten" kết nối trực tiếp giữa trạng thái tinh thần và hệ thống miễn dịch, giúp tăng cường sức mạnh ngay lập tức cho cơ thể.

Cười có thể tăng tốc quá trình phân hủy chất béo. Việc cười giúp tăng tốc độ hô hấp, làm cho oxy có thể đi vào máu nhanh chóng hơn, từ đó giúp phân hủy đường và chất béo trong cơ thể hiệu quả hơn.

Viên ban ngày miễn phí để trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn

Ảnh minh họa

Cười giúp kích thích sự tiêu hóa, vì khi tâm trạng của con người vui vẻ, dịch tiêu hóa sẽ được sản xuất nhiều hơn, từ đó tăng tốc quá trình hấp thụ thức ăn.

Cười bảo vệ phổi bằng cách thực hiện hít thở sâu, giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể một cách tự nhiên.

Những "phương thuốc" miễn phí khác mà bạn nên thực hiện mỗi ngày để sống thọ và trẻ lâu

- Ngủ đủ giấc

buổi sáng từ 6h-8h sẽ giúp da cung cấp được lượng vitamin D cần thiết và giúp tăng cường sự sản sinh collagen, giúp da trở nên sáng hơn và săn chắc hơn.

dưới ánh nắng mặt trời là một biện pháp hiệu quả để tăng cường sức khỏe tự nhiên. Nó giúp thúc đẩy tổng hợp vitamin D, tăng cường hấp thụ canxi, phòng ngừa loãng xương và tiêu diệt các mầm bệnh độc hại. Thêm vào đó, việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Theo bác sĩ Deng Jingyuan từ Trung tâm Phục hồi chức năng, Bệnh viện Liên kết 1 thuộc Đại học Giao thông Tây An, Trung Quốc, chỉ cần dành 30 phút mỗi tối để đi bộ, phụ nữ có thể có giấc ngủ sâu hơn, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và hệ thống miễn dịch cũng được tăng cường...

Viên ban ngày miễn phí để trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn

Ảnh minh họa

- Cách massage bụng sau bữa tối

Bụng chứa nhiều cơ quan quan trọng như gan, túi mật, lá lách, dạ dày, ruột già và ruột non. Ngoài ra, vùng rốn có các kinh mạch như Thận, Đại và Xung, vì vậy massage bụng mang lại nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe.

Sau khi ăn tối, cần tiêu hóa thức ăn đúng cách để tránh tình trạng táo bón. Nếu bạn cần hỗ trợ từ bên ngoài, hãy sử dụng lòng bàn tay để xoa bụng, giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá và hấp thụ thức ăn, cũng như tăng cường lưu thông máu trong dạ dày để đối phó với táo bón.

Do đó, trước khi đi ngủ, hãy xoa bụng theo chiều kim đồng hồ bằng lòng bàn tay, mỗi lần khoảng 50-100 lần. Xoa bụng ngược chiều kim đồng hồ có tác dụng giảm triệu chứng tiêu chảy.