Tướng mới Briar nổi bật, Riot gây sốt với sự xuất hiện trong LMHT

Tướng mới Briar nổi bật, Riot gây sốt với sự xuất hiện trong LMHT

Tướng mới Briar vừa được Riot ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại, tạo nên sự quan tâm và tranh cãi trong cộng đồng game thủ Hình ảnh đầu tiên của Briar đã khiến nhiều người chơi tức giận với Riot và gây ra nhiều ý kiến trái chiều

Khi giải đấu đang dần kết thúc, sự chú ý của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đang hướng về tướng mới là Briar. Từ khi chỉ có thông tin sơ bộ, cho đến khi ra mắt hình nền splash art và gần đây là teaser cùng bộ kỹ năng được tiết lộ, Briar đã thu hút mọi sự quan tâm. Đáng lưu ý, cô ấy còn trở thành đề tài gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn về vẻ ngoài loli hơi hướng anime của mình. Vì vậy, có thể nói rằng việc Briar được bàn tán là một sự kết hợp tốt nhất hiện tại.

Tướng mới Briar nổi bật, Riot gây sốt với sự xuất hiện trong LMHT

Briar là minh chứng cho việc Riot tiếp tục "bỏ bê" LMHT.

Một điểm đáng chú ý là tương tác của Briar với tướng trong tựa game LMHT đã được Riot tung ra vào ngày 31/08 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì tương tác phong phú, đặc biệt khi gặp các tướng từ Noxus, Briar chỉ được thông báo tương tác với 3 tướng là Sion, Talon và Vladimir. Điều này khiến nhiều người chơi cảm thấy thất vọng, đặc biệt là khi họ hy vọng vào một câu chuyện đặc sắc cho Briar - tướng mới (có lẽ) cuối cùng trong năm 2023. Điều đáng tiếc hơn nữa là câu chuyện của Naafiri đã trở thành một cuộc hỗn loạn và Riot liên tục nhận phản ứng tiêu cực về điều này.

Trong cộng đồng LMHT trên Reddit, một ý kiến thẳng thắn được chia sẻ: "LMHT thực sự đang trở nên nhạt nhẽo. Tôi nhớ những ngày xưa, khi tướng còn có tương tác với trang bị. Nhưng nếu nhìn vào hiện tại, ngay cả trang phục Tối Thượng của Samira cũng không thể sánh bằng những trang phục bậc huyền thoại giá rẻ khác. Họ đang từ từ xóa bỏ nhiều yếu tố, ví dụ như Naafiri không có bất kỳ tương tác nào với các tướng Shurima, và Briar chỉ có tương tác với 3 tướng thì quả thực điên rồ. Nếu bạn không tin, chỉ cần nhìn vào số thoại của Aatrox cũng đủ hiểu được".

Tướng mới Briar nổi bật, Riot gây sốt với sự xuất hiện trong LMHT

Một số người cho rằng Riot đang xem thường LMHT khi không đầu tư đầy đủ vào cốt truyện của Briar.

Ý kiến này đã nhận được hơn 2.9k lượt upvote và nhiều bình luận đồng tình. Có người thậm chí cảm thấy rất khó hiểu vì sao Briar, một nhân vật có tính cách "điên cuồng" (như Jinx), lại không có bất kỳ tương tác nào với các nhân vật từ hội Hoa Hồng Đen (như LeBlanc) dù đây là nhóm được cho là đã tạo ra Briar để thử nghiệm. Một số người còn đùa rằng, có thể do gặp nhiều lỗi từ phía Briar mà Riot đã quên đi việc thêm lời thoại cho cô ấy.

Tướng mới Briar nổi bật, Riot gây sốt với sự xuất hiện trong LMHT

Người chơi rất thất vọng vì dù đã sử dụng LeBlanc nhưng kỹ năng Briar lại không có tương tác nào.

Tướng mới Briar nổi bật, Riot gây sốt với sự xuất hiện trong LMHT

Một quan điểm châm biếm cho rằng Riot có thể đang quá bận rộn trong việc sửa lỗi.

Dù cho lý do thế nào, nhưng cốt truyện của Briar cần phải được giải thích một cách rõ ràng từ Riot. Vì chỉ mới có một tướng mới là chưa đủ. Người chơi LMHT đang kỳ vọng rằng Riot sẽ dành thêm nhiều thời gian và công sức để phát triển tựa game này - tựa game vẫn đang đóng vai trò là nguồn thu nhập chính đối với họ và xứng đáng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng.