Trường Tương Tư 2 của Dương Tử tung bộ phim gây sốt với nhiều tập phát sóng hấp dẫn

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử tung bộ phim gây sốt với nhiều tập phát sóng hấp dẫn

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử bị cắt giảm hơn 10 tập phát sóng theo quy định, theo thông tin từ Tổng cục Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử tung bộ phim gây sốt với nhiều tập phát sóng hấp dẫn

Trong thông báo từ phía Tổng cục Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc, số tập của phần 2 của bộ phim Trường Tương Tư đã được rút bớt từ 35 xuống còn 21 tập. Ngoài ra, phần 2 vẫn chưa được cấp phép phát sóng.

Việc cắt giảm số tập được thực hiện do quy định của Tổng cục Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc chỉ cho phép một bộ phim có tối đa 40 tập, mỗi tập dài 45 phút. Trường hợp vượt quá 40 tập, bộ phim phải được chia thành nhiều phần và thời gian giữa các phần phải cách nhau ít nhất 12 tháng.

Việc phải cắt hơn 10 tập của bộ phim đã khiến mọi người lo ngại về việc phim có thể trở nên khó hiểu và rời rạc. Điều này cũng ảnh hưởng xấu đến thành tích của phim khi không thể lên sóng ngay sau khi phần 1 kết thúc. Tuy nhiên, sau khi thông tin này được thông báo, Trường Tương Tư phần 2 tổng 21 tập đã nhanh chóng đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng hotsearch Weibo.

Theo đoàn làm phim, kịch bản gốc của Trường tương tư chỉ có 55 tập, không phải 70 tập như ban đầu. Vì vậy, tổng số tập của cả hai phần sau cũng tương đương với dự kiến ban đầu và nội dung không bị ảnh hưởng quá nhiều do việc cắt số tập. Ngoài ra, thông tin này cũng xác nhận rằng phần 2 của Trường Tương Tư đã vượt qua vòng xét duyệt đầu tiên và sẽ sớm được phát sóng.

Trường Tương Tư, một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện phức tạp về cuộc sống của nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử), và những mối quan hệ rối rắm với ba người đàn ông: Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ), Thương Huyền (Trương Vãn Ý) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi). Phần 1 của bộ phim Trường Tương Tư gồm 39 tập, và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 13/9. Phim được sản xuất bởi Tencent và Tinh Liên Ảnh Thị, là một dự án hàng đầu, được đầu tư với nguồn kinh phí lớn.

Từ khi phát sóng, Trường Tương Tư đã đạt được không ít thành tựu đáng kinh ngạc, như: hàng xếp hạng cao trên Tencent với 33.000 người xem; đạt vị trí số 1 trên chỉ số nhân vật Maoyan, Vlinkage và Datawin; và nằm trong top 3 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Douyin (TikTok Trung Quốc),...