Trấn Thành bất ngờ hội ngộ Trường Giang, phá đảo mọi đồn đoán bằng tình thân

Trấn Thành bất ngờ hội ngộ Trường Giang, phá đảo mọi đồn đoán bằng tình thân

Đôi bạn thân Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện cùng nhau, gợi lên niềm vui cho người hâm mộ với hình ảnh thân thiết đáng yêu

Ngày 15/8, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng ảnh chung với Trường Giang để chia sẻ cảm xúc về việc chúc mừng khai trương quán mới "Mười Khó". Trong hình ảnh, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, tạo nên một không khí gần gũi và thân thiết. Ngoài việc thể hiện sự chăm chút và đánh giá cao các món ăn trong quán, Trấn Thành còn sử dụng cơ hội để quảng cáo cho Trường Giang.

Hari Won chia sẻ cảm nhận đầu tiên khi gặp Trấn Thành: "Anh ấy rất hài hước và có gu thời trang không thật sự ấn tượng".

Trấn Thành bất ngờ hội ngộ Trường Giang, phá đảo mọi đồn đoán bằng tình thân

Khung ảnh thân thiết của 2 danh hài nam đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Điều đáng kỳ vọng hơn là đây là lần hiếm hoi mà Trấn Thành tỏ ra công khai ủng hộ Trường Giang trong những dịp đặc biệt. Dưới bài đăng, các fan của cả hai nghệ sĩ đã đưa ra nhiều bình luận và rất nhiều người tin rằng đây chính là hành động "đánh tan" mọi lời đồn bằng cách làm theo lòng.

Trấn Thành và Trường Giang là hai nghệ sĩ nổi tiếng có vị trí vững chắc trong làng giải trí. Bởi vì hoạt động trong nhiều lĩnh vực giống nhau như hài kịch, đảm nhiệm vai trò MC, đóng phim, tham gia chương trình truyền hình,..., nên Trấn Thành và Trường Giang thường bị các khán giả so sánh với nhau. Điều này dẫn đến nhiều tin đồn về mối quan hệ "cạnh tranh" hay "không hòa hợp" giữa hai người.

Tuy nhiên, những tin đồn này chỉ là những suy đoán của cư dân mạng vì mối quan hệ giữa Trấn Thành và Trường Giang không đến mức căng thẳng như vậy. Khi tham gia những sự kiện hoặc chương trình chung, cả hai luôn tương tác vui vẻ. Và trong những dịp đặc biệt của đối phương, Trấn Thành và Trường Giang luôn lặng lẽ ủng hộ và động viên nhau.

Trấn Thành bất ngờ hội ngộ Trường Giang, phá đảo mọi đồn đoán bằng tình thân

Mỗi khi cùng xuất hiện, Trấn Thành và Trường Giang vẫn tạo ra những tương tác vui nhộn. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong chương trình Running Man Việt mùa 2, Trường Giang đã thẳng thắn chia sẻ về việc liên tục bị so sánh với Trấn Thành: "Tôi và Thành, từ khi nào đến giờ, luôn bị so sánh trong mọi chương trình. Mọi người ơi, mỗi người đều có phong cách riêng. Thành có sức mạnh, làm việc chăm chỉ, còn tôi thì yếu hơn, khi đi chơi với các bạn thì hay nói đùa cho vui. Thực sự thì Thành là người rất thông minh, thông minh về việc dẫn chương trình, diễn hài và điện ảnh. Tôi còn lâu mới có thể sánh với Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Tôi đã học rất nhiều về làm MC từ Trấn Thành trong chương trình. Nếu mọi người xem các chương trình gần đây của tôi, sẽ thấy tôi nói rõ ràng hơn, có cách nhấn nhá đúng và biết nhìn thẳng vào mắt khán giả và camera nhiều hơn. Điều này là tôi học từ Trấn Thành".

Trấn Thành bất ngờ hội ngộ Trường Giang, phá đảo mọi đồn đoán bằng tình thân

Dù có nhiều lời đồn đoán nhưng Trấn Thành và Trường Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet