T1 bị áp đảo gay cấn, anti-fan phẫn nộ chưa từng thấy

T1 bị áp đảo gay cấn, anti-fan phẫn nộ chưa từng thấy

Dàn sao T1 bị pressing quá đáng, thậm chí cả anti-fan LCK cũng bức xúc vì độ fan cuồng của đội (348 characters)

Những ngày này thật khó khăn cho các thành viên T1, đặc biệt là những người chơi không max ping thực sự trong trận chung kết gần đây. Trong số này, Gumayusi và Oner là hai cái tên bị chỉ trích nhiều nhất. Oner bị nhận xét xấu vì đã bị Peanut "out trình" hoàn toàn trong khu vực rừng. Còn Gumayusi thì càng khó khăn hơn khi nhiều fan cuồng T1 cho rằng anh đã khiến đội nhà thất bại ở ván 3, khi bị hạ gục trong một tình huống đột kích của Gen.G ở Đường Giữa.

T1 bị áp đảo gay cấn, anti-fan phẫn nộ chưa từng thấy

Một số fan cuồng đã gửi "xe tải biểu tình" nhằm chỉ trích Gumayusi.

Thậm chí, trên các nền tảng mạng xã hội của khu vực LPL, không ít fan cuồng còn thiết lập một bảng so sánh giữa các tuyển thủ và khẳng định Gumayusi nên bị sa thải hoặc tự tìm đường rút khỏi T1. Những người này viết: "Gumayusi sao không rời khỏi T1 sau MSI? Đội này không thay ai từ đội trẻ lên à?" Ngoài ra, vào ngày 22/08 vừa qua, Gumayusi còn nhận được "xe tải biểu tình" từ một số fan để biểu đạt sự bức xúc với Xạ Thủ nhà T1.

T1 bị áp đảo gay cấn, anti-fan phẫn nộ chưa từng thấy

Rất nhiều từ ngữ nặng nề đề cập đến Oner và Gumayusi.

Điều này khiến không chỉ fan T1 mà ngay cả các anti-fan của đội này cũng "bức xúc". Vì lẽ đó, không ai có thể không nhận ra những nỗ lực đáng kính của Gumayusi trong thời gian Faker gặp chấn thương. Chính anh cũng là tuyển thủ duy nhất của T1 đã thi đấu ổn định và giữ được tinh thần lạc quan suốt chuỗi trận thua liên tục của đội trong giai đoạn đó. Có người thẳng thắn bày tỏ: "Tôi là fan của Chovy và Deft nên không ủng hộ T1. Nhưng hành động này thực sự khó chấp nhận. Họ có ý định sử dụng ai từ đội trẻ trong khi đội trẻ đang đứng cuối bảng ở giải Challengers?"

T1 bị áp đảo gay cấn, anti-fan phẫn nộ chưa từng thấy

Chính các anti-fan cũng cảm thấy "bức xúc" trước những phê phán vô căn cứ nhắm vào Gumayusi.

Ngoài ra, trong suốt hành trình đến vòng playoffs, không thể không nhắc đến sự chói sáng của Faker, nhưng cũng không thể bỏ qua sự xuất chúng của Gumayusi, đặc biệt là khi T1 đối đầu với KT Rolster. Ngay cả trong 2 trận đấu với Gen.G, vị trí Đường Dưới luôn là nơi giữ hy vọng cho T1 nhờ cặp đôi Gumayusi - Keria không để mất ưu thế, dù đối thủ kéo thêm thành viên để hỗ trợ cho Đường Dưới.

T1 bị áp đảo gay cấn, anti-fan phẫn nộ chưa từng thấy

Ai cũng thấy những nỗ lực không ngừng của Gumayusi trong khoảnh khắc T1 không có Faker.

Việc phải chịu sự chỉ trích vì thất bại của toàn đội sẽ là một sự bất công đối với bất kỳ tuyển thủ nào. Những hành động tiêu cực nhắm vào các thành viên của đội T1 không chỉ gây áp lực cho họ mà còn làm tổn thương hình ảnh của người hâm mộ T1 trong cộng đồng LMHT.