Ronaldo ghi điểm với chiến thắng vô địch Arab Club Champions Cup

Ronaldo ghi điểm với chiến thắng vô địch Arab Club Champions Cup

Ronaldo hạnh phúc và hào hứng khi đoạt chức vô địch Arab Club Champions Cup, người đã gửi lời cảm ơn đến đồng đội và các fan hâm mộ

Ronaldo tỏa sáng tuyệt vời trong trận chung kết Arab Club Champions Cup với Al Hilal. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thực hiện cú đúp để giúp Al Nassr lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 2-1, từ đó đăng quang vô địch.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo giành được danh hiệu kể từ khi anh đến Saudi Arabia thi đấu bóng đá, tuy nhiên, đây cũng là danh hiệu thứ 35 trong sự nghiệp bóng đá của chân sút sinh năm 1985.

Ronaldo ghi điểm với chiến thắng vô địch Arab Club Champions Cup

Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết Arab Club Champions Cup (Ảnh: Reuters).

Sau khi giúp Al Nassr đăng quang Arab Club Champions Cup, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới đồng đội và những người hâm mộ trên trang cá nhân Facebook. CR7 viết: "Tôi rất tự hào khi được đóng góp vào việc giành chức vô địch quan trọng này lần đầu tiên. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người trong đội đã cùng nhau tạo nên thành công tuyệt vời này. Tôi cũng muốn tri ân gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành bên tôi".

Chân sút Bồ Đào Nha cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ nhiệt tình cho anh và đồng đội. CR7 cho biết, chức vô địch Arab Club Champions Cup cũng thuộc về các cổ động viên.