Quỳnh Lương lúc nào cũng tự tin, không ngại ngùng trước mặt Tiến Phát

Quỳnh Lương lúc nào cũng tự tin, không ngại ngùng trước mặt Tiến Phát

Quỳnh Lương dằn vặt khi thực hiện cảnh tình cảm trực tiếp với Tiến Phát trong bộ phim truyền hình mới, tạo nên sự hồi hộp và tò mò cho khán giả

Quỳnh Lương đang thực hiện các cảnh quay cho phần phim truyền hình Hạnh phúc bị đánh cắp. Trong dự án này, cô đóng vai vợ của Steven Nguyễn. Vai trò của Quỳnh Lương - Steven Nguyễn yêu cầu họ thực hiện nhiều cảnh thân mật.

Gần đây, Quỳnh Lương đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cô đưa Tiến Phát đến tham gia quay phim cùng mình. Trong đó, trong khi Quỳnh Lương đang quay cảnh tình cảm với Steven Nguyễn, Tiến Phát ngồi bên ngoài để theo dõi. Khi máy quay hướng về phía họ, Thiếu gia Trà Vinh cười rất tươi.

Quỳnh Lương lúc nào cũng tự tin, không ngại ngùng trước mặt Tiến Phát

Quỳnh Lương và Steven Nguyễn đang tham gia quay phim "Hạnh phúc bị đánh cắp".

Quỳnh Lương cho biết cô cảm thấy hơi ngại khi Tiến Phát theo dõi quá trình làm việc của mình. Tuy nhiên, cô không ngại áp lực và vẫn tỏ ra hài hước khi chọc ghẹo Tiến Phát: "Tôi đang làm việc vui vẻ mà không có áp lực gì cả".

Quỳnh Lương lúc nào cũng tự tin, không ngại ngùng trước mặt Tiến Phát

Tiến Phát ngồi im lặng một góc khi đi cùng Quỳnh Lương quay phim.

Quỳnh Lương và Tiến Phát đã trở thành một cặp đôi được chú ý sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Ngoại hình của cả hai được coi là hòa hợp, đẹp đôi. Tuy nhiên, do Tiến Phát trước đây từng trải qua nhiều vụ ồn ào trong tình yêu, người hâm mộ có một chút lo lắng và sợ Quỳnh Lương sẽ bị tổn thương nếu họ bắt đầu một mối quan hệ với nhau.

Trong câu chuyện Hạnh phúc bị đánh cắp, Quỳnh Lương đảm nhận vai Thiên Nga - một cô gái xinh đẹp và thông minh, nhưng có tâm hồn tham lam và nhiều mưu kế. Cô sẵn lòng mang người khác vào hiểm nguy để đạt được mục đích của mình.

Steven Nguyễn đóng vai Phúc Luân - một nhân vật nửa chính nửa ác, đầy tham vọng và kiêu ngạo. Giống như Thiên Nga, anh ta cũng có những mưu kế sâu xa, không tiếc bất cứ điều gì để giành giật tiền tài, vị trí và quyền lực. Phúc Luân quyết định kết hôn với Thiên Nga cũng bởi sự hi vọng rằng cô là con gái danh giá của gia đình Đỗ.

Ngoài Quỳnh Lương và Steven Nguyễn, bộ phim Hạnh phúc bị đánh cắp còn có sự tham gia của NSND Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan, Trương Minh Quốc Thái, Hạnh Thúy, Đại Nghĩa, Trung Dũng, Quốc Tân, Cát Tường, Dũng Bino, Nhâm Phương Nam, Lê Lộc, Tú Tri, và Thủy Phạm. Nội dung của phim xoay quanh nghề may thêu truyền thống và dự kiến bấm máy vào tháng 8/2023, dự kiến ra mắt vào năm 2024.