QUẦN ĐẢO MU: SẮP CÓ SIÊU TÂN BINH, NHƯNG LIVERPOOL NHẠN TIN ĐEN

QUẦN ĐẢO MU: SẮP CÓ SIÊU TÂN BINH, NHƯNG LIVERPOOL NHẠN TIN ĐEN

MU chuẩn bị chào đón tân binh, Liverpool gặp rắc rối, và Otavio gia nhập Al Nassr - Bản tin chuyển nhượng ngày 23/8

MU sắp chào đón một tân binh mới.

Theo Fabrizio Romano, một chuyên gia săn tin chuyển nhượng, MU đang tiến rất gần việc kí hợp đồng với thủ môn Altay Bayindir của đội bóng Fenerbahce. Đội bóng muốn chi khoản tiền khoảng 6 triệu bảng Anh để hoàn thành thương vụ này. Altay Bayindir dự kiến sẽ trở thành thủ môn dự bị cho Andre Onana thay cho Dean Henderson.

QUẦN ĐẢO MU: SẮP CÓ SIÊU TÂN BINH, NHƯNG LIVERPOOL NHẠN TIN ĐEN

Altay Bayindir chuẩn bị gia nhập MU (Ảnh: Getty)

Liverpool nhận tin không vui

theo báo Evening Standard, Borussia Monchengladbach không có ý định bán Manu Kone cho Liverpool trong mùa hè năm nay. Tiền vệ người Pháp này đang có hợp đồng còn 2 năm với câu lạc bộ Đức và Transfermarkt định giá anh ấy là 34 triệu Bảng.

Otavio đã chính thức chuyển đến Al Nassr.

Trang chủ của CLB Al Nassr vừa thông báo thành công trong việc chiêu mộ Otavio từ Porto. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gia nhập đội bóng Á quân VĐQG Saudi Arabia với mức giá 60 triệu Euro. Có mặt tại Al Nassr, Otavio được kỳ vọng sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng cho các ngôi sao hàng công như Ronaldo và Mane.

Man City đã ngừng theo đuổi Paqueta.

Man City đã từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ Lucas Paqueta của West Ham. Lý do là vì tiền vệ người Brazil hiện đang bị FA điều tra về hành vi tham gia cá độ. Thay vào đó, Man City đã đồng ý chiêu mộ Jeremy Doku từ Rennes với giá 51 triệu Bảng và có thể sẽ thông báo chính thức về tân binh này trong ngày hôm nay.

QUẦN ĐẢO MU: SẮP CÓ SIÊU TÂN BINH, NHƯNG LIVERPOOL NHẠN TIN ĐEN

Man City đã từ bỏ việc đàm phán với Paqueta từ West Ham (Ảnh: Getty)

Arsenal tuyên bố không chấp nhận bán Gabriel Magalhaes

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã khẳng định rằng họ không có ý định bán Gabriel Magalhaes. Đội bóng này không công bố bất kỳ mức giá nào cho trung vệ người Brazil. Gần đây, có nhiều tin đồn cho biết Gabriel Magalhaes nhận được sự quan tâm từ CLB Al Ittihad, đội bóng vô địch giải VĐQG Saudi Arabia.