Phim của Taylor Swift: Cú hích xuất sắc, phá kỉ lục bom tấn siêu anh hùng

Phim của Taylor Swift: Cú hích xuất sắc, phá kỉ lục bom tấn siêu anh hùng

Phim tài liệu âm nhạc của Taylor Swift sẽ gây bão với doanh thu dự kiến vượt 100 triệu USD, vượt xa nhiều bom tấn Hollywood, sau khi đạt 65 triệu USD chỉ trong giai đoạn đặt vé

Kết quả đưa tin: Doanh thu bán vé trước của Taylor Swift: The Eras Tour đã vượt qua 65 triệu USD. Số liệu này được thu thập từ hệ thống bán vé hàng đầu tại Mỹ, Canada và Mexico.

Không chỉ vậy, doanh thu bán vé của phim tài liệu âm nhạc của Taylor Swift còn vượt qua cả các phim siêu anh hùng gây bão như Doctor Strange in the Multiverse of Madness (60 triệu USD) và The Batman (42 triệu USD).

Taylor Swift: The Eras Tour đặt kỷ lục bán vé cao nhất trong 24 giờ đầu tại rạp AMC. Kỷ lục này vượt qua cả bom tấn Avengers: Endgame từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel, với tổng cộng 37 triệu USD.

Doanh thu mở bán trước của Taylor Swift: The Eras Tour cũng được xem là một hiện tượng đáng chú ý, bởi phim nhạc tài liệu không phải là thể loại thu hút đại chúng. Việc phim này thu về hơn 100 triệu USD sẽ không làm ngạc nhiên khán giả.

Điều tra qua một số bộ phim tài liệu âm nhạc trước đây, Taylor Swift: The Eras Tour có thành công vượt xa cả các bộ phim như Hannah Montana and Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert (65,2 triệu USD), This Is It của Michael Jackson (72 triệu USD) và Justin Bieber: Never Say Never (73 triệu USD).

Phim của Taylor Swift: Cú hích xuất sắc, phá kỉ lục bom tấn siêu anh hùng

Variety cho biết, nhiều bộ phim như The Exorcist: Believer và What Happens Later đã đổi lịch chiếu để tránh cạnh tranh với Taylor Swift - ngôi sao bán vé hàng đầu và có lượng fan đông đảo nhất trên thế giới.

The Eras Tour là chuyến lưu diễn thế giới thứ 6 của Taylor Swift. Theo báo SCMP, tour diễn này đã đóng góp vào sự phát triển của du lịch concert. Tại Singapore, buổi hòa nhạc của Taylor Swift đã bán vé nhanh chóng, đồng thời làm tăng số lượng người tìm kiếm chỗ ở trên Google. Một đại diện của đơn vị đặt phòng tại Singapore cho biết rằng sự trở lại của một buổi concert lớn như thế này đã đóng góp lớn vào việc thúc đẩy du lịch địa phương.

"Chúng tôi đã tận dụng được lượng người hâm mộ khổng lồ của Taylor Swift để thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Singapore, và từ đó tạo ra những lợi ích kinh doanh cho ngành du lịch địa phương như khách sạn và nhà hàng", người đại diện này nhấn mạnh.