Nữ diễn viên Gia Đình Là Số Một: Bí mật hôn mê 7 năm gây chú ý

Nữ diễn viên Gia Đình Là Số Một: Bí mật hôn mê 7 năm gây chú ý

Lee Su Na, nữ diễn viên Gia Đình Là Số Một, đã hôn mê suốt 7 năm sau vai diễn đình đám trong sitcom nổi tiếng Hàn Quốc Đây là lần đầu tiên đồng nghiệp tiết lộ về tình trạng và hoàn cảnh khó khăn của cô

Ngày 18/9, trong chương trình The Village President's People của tvN STORY, hai diễn viên nổi tiếng Kim Hye Ja và Choi Bool Am đã gặp gỡ với đội ngũ MC của chương trình và kể lại những kỷ niệm khi làm việc cùng nhau. Họ từng đồng hành trong bộ phim truyền hình dài tập Country Diaries của MBC, được phát sóng từ năm 1980 đến năm 2002.

Nữ diễn viên Gia Đình Là Số Một: Bí mật hôn mê 7 năm gây chú ý

Không ai có thể liên lạc được với Lee Su Na, người được cho là đã hôn mê trong suốt 7 năm qua.

Khi nói về các diễn viên xuất hiện trong Country Diaries, diễn viên nữ Kim Soo Mi - người cũng đóng vai trong Country Diaries - đã đề cập đến Lee Su Na. Bà chia sẻ rằng Lee Su Na đã ngã gục tại nhà và được phát hiện quá muộn. Kể từ đó, Lee Su Na đã rơi vào trạng thái hôn mê và không ai biết chính xác tình trạng hiện tại của bà.

Năm 2016, con gái của Lee Su Na đã tiết lộ với Star News rằng: "Mẹ tôi đã không tỉnh lại kể từ khi được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt". Bà Lee bất ngờ ngã gục tại nhà riêng và được đưa đến bệnh viện St. Mary ở Yeouido, Seoul. Sau đó, bà đã được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Con gái của Lee Suna cho biết thêm: "Mẹ tôi đã bị cao huyết áp và tiểu đường, nhưng tôi không biết liệu hai bệnh này có ảnh hưởng đến tình hình hiện tại hay không. Bệnh viện chưa thể xác định được nguyên nhân. Hiện tại, chúng tôi chỉ đang quan sát tiến triển của bà ấy. Bà ấy đang được điều trị tại bệnh viện và tôi chỉ đang chờ đợi và hy vọng bà tỉnh lại".

Hồi tưởng về 7 năm trước, nam diễn viên Lee Gye In cho biết ông đã gặp Lee Su Na hai ngày trước khi bà nhập viện. "Chúng tôi đã uống bia cùng nhau, sau đó chúng tôi nói lời chia tay. Hai ngày sau, tôi nghe tin rằng cô ấy đã nhập viện và tôi nghĩ rằng cô ấy bị ngất do mệt mỏi". Để trả lời, nữ diễn viên Kim Hye Ja bày tỏ sự tiếc nuối: "Cô ấy là người có tinh thần mạnh mẽ. Cuộc sống thật khó đoán trước".

Theo Hankooki, năm 2016, Lee Su Na đã bị bệnh xuất huyết não và cần được chăm sóc đặc biệt. Báo cáo cho biết từ thời điểm đó, nữ diễn viên đã hôn mê và hiện có những dấu hiệu hồi phục.

Nữ diễn viên Gia Đình Là Số Một: Bí mật hôn mê 7 năm gây chú ý

Lee Su Na được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn nhỏ trong sitcom Gia Đình Là Số Một phần 1

Nam diễn viên Shin Chung Sik, người đảm nhiệm vai trò chồng của Lee Su Na trong bộ phim Nhật Ký Đồng Quê, cho biết: "Dù phim đã kết thúc nhưng chúng tôi vẫn duy trì liên lạc thường xuyên. Vào năm 2016, Lee Su Na đã phải nhập viện trong phòng chăm sóc đặc biệt do cao huyết áp. Tôi mong rằng bà ấy sẽ hồi phục sớm nhất có thể."

Sau một thời gian, ông không thể liên lạc với nữ diễn viên nữa, điều này khiến ông nghĩ rằng đồng nghiệp của mình đã ngừng liên lạc với tất cả mọi người.

"Tháng 2 năm ngoái, tôi đã cố gắng liên lạc với Lee Su Na sau 10 năm không tiếp xúc. Tôi đến bệnh viện nơi anh họ của Su Na làm việc để tìm cách liên lạc với cô ấy. Nhưng người này cho biết không thể liên lạc được với cô ấy. Lee Su Na đã ngắt quan hệ với tất cả mọi người", Shin Chung Sik chia sẻ.

Lee Su Na sinh vào năm 1947, tốt nghiệp Khoa Luật tại Đại học Hàn Quốc và năm 1965, cô đã trở thành phát thanh viên và diễn viên lồng tiếng cho MBC. Sau đó, cô quyết định làm diễn xuất và nhận được sự yêu mến của khán giả qua vai diễn trong "Country Diaries". Cô để lại dấu ấn mạnh mẽ qua sự tham gia trong các bộ phim sitcom "Hello, Franceska" và "High Kick 1".

Trong bộ phim High Kick, nữ diễn viên đóng vai Gaeseong-daek, người bạn thân của bà Moon Hee. Nhân vật này đang bị giam giữ vì tội giết người. Gaeseong-daek đã cố gắng trốn khỏi trại giam và đến nhà Moon Hee nhiều lần, nhưng đều bị chồng của bạn thân là ông Soon Jae ngăn cản. Vì vậy, bà không thích ông Soon Jae và luôn âm mưu trả thù.