Những lần diễn xuất thảm hại của Dương Dương: Có vai khiến khán giả choáng váng

Những lần diễn xuất thảm hại của Dương Dương: Có vai khiến khán giả choáng váng

Dương Dương - Những màn diễn thảm họa: Khi cả nhan sắc cũng không thể cứu vớt được Diễn xuất tệ hại của anh chàng này khiến khán giả chật vật chứng kiến, không thể không ngán ngẩm

Gần đây, Dương Dương đã trở thành chủ đề được khán giả quan tâm, nhưng không phải trong một hướng tích cực. Mặc dù có nhan sắc nam thần, nhưng Dương Dương vẫn luôn bị chỉ trích về diễn xuất, suốt hơn 10 năm qua không có sự tiến bộ. Vì vậy, không ít người dùng mạng đã tổng hợp những pha diễn xuất thảm họa của Dương Dương trên màn ảnh, tất cả đều là những khoảnh khắc đáng xấu hổ và hài hước.

Những lần diễn xuất thảm hại của Dương Dương: Có vai khiến khán giả choáng váng

Gần đây nhất, vai lính cứu hỏa Tống Diệm trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã khiến cho danh tiếng của Dương Dương giảm sút. Trong phim, anh đã có nhiều cảnh diễn quá cố gắng, giống như đang chụp ảnh cho một tạp chí. Hành động của Dương Dương, như với việc anh lo sợ không đẹp khi uống nước đã khiến mọi người cảm thấy thất vọng.

Cả sự nghiệp của Dương Dương hiếm khi có vai diễn được đánh giá cao, thậm chí ở dự án khiến anh nổi tiếng mạnh mẽ, đạt đỉnh cao là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Ngoại hình trẻ trung của Dương Dương trước đây không khá hơn bao giờ, thậm chí Sina còn mỉa mai nam diễn viên vì chỉ có một biểu cảm trong suốt quá trình quay phim.

Dương Dương có sự trở lại đáng mong đợi ở vai trò cổ trang trong Thả Thí Thiên Hạ, tuy nhiên vẫn không thể làm cho khán giả vỗ tay ngợi khen. Diễn xuất trong vai Phong Lan Tức của anh bị chê tới nỗi cứng nhắc như một con robot di chuyển mà không thể thể hiện được vẻ ngoại hình nam thần nổi tiếng xứng đáng.

Ngoài ra, không ai có thể quên được cảnh "kinh điển" của Dương Dương trên màn ảnh lớn trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Trong phân đoạn đó, màn trình diễn múa của Dạ Hoa là một thảm họa, khiến cả khán giả và ngay cả "Bạch Thiển" Lưu Diệc Phi cũng bị choáng váng.

Vào năm 2020, Dương Dương tham gia vào phim chống dịch mang tên Cùng Nhau. Tuy nhiên, so với những diễn viên đồng nghiệp như Đặng Luân, Hoàng Cảnh Du... thì nam diễn viên này hoàn toàn bị kém sắc, thậm chí bị chỉ trích là "đơ toàn tập" và hoàn toàn mất phong độ trong vai trò của một bác sĩ.

Việc Dương Dương đóng lính cứu hỏa không thực sự thuyết phục, và anh ta gây thất vọng hơn nữa khi đóng quân đội. Trong bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu, Dương Dương thậm chí trông như một người mẫu nam lạc vào quân đội với những pha diễn xuất lúng túng, quá "đẹp" đến mức không cần thiết.

Cuối cùng, đến Vũ Động Càn Khôn - một bộ phim cổ trang tiên hiệp đã khiến người hâm mộ nguyên tác phẫn nộ vì sự chênh lệch quá lớn trong việc chuyển thể, và còn có Dương Dương - nam diễn viên chính, diễn kém nhạt. Nhiều cảnh quay trong phim anh ta khiến khán giả sởn gai ốc bởi cho rằng anh đang bị co giật, mê sảng hoặc giả làm xác sống, không hề giống hình ảnh của một chàng trai tinh nghịch tí nào.