MU tung đòn bom: Chiêu mộ sao Bayern và Man City săn lùng Mitoma

MU tung đòn bom: Chiêu mộ sao Bayern và Man City săn lùng Mitoma

MU và Man City đều có những kế hoạch chuyển nhượng đáng chú ý MU muốn chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka từ Bayern Munich, trong khi Man City đang xác định tương lai của Bernardo Silva PSG cũng tiến gần tới việc ký hợp đồng với Kolo Muani Đồng thời, Coutinho có thể chuyển tới Saudi Arabia để thi đấu, trong khi Man City đưa ra mức giá cao cho Kaoru Mitoma

MU nhắm sao Bayern

Theo thông tin từ We, câu lạc bộ MU hiện đang lên kế hoạch tiếp cận Leon Goretzka từ Bayern Munich, với mục tiêu chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ Juventus trong thương vụ này. Hiện tại, tuyển thủ Đức vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026 và được Transfermarkt định giá 45 triệu Euro.

MU tung đòn bom: Chiêu mộ sao Bayern và Man City săn lùng Mitoma

MU nhắm mục tiêu Leon Goretzka (Ảnh: Getty)

Man City chốt tương lai Bernardo Silva

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man City đã thông báo với PSG và Barca rằng họ không có ý định bán Bernardo Silva. Đội chủ sân Etihad sẽ không tham gia đàm phán với bất kỳ CLB nào về cầu thủ người Bồ Đào Nha. Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu hiện tại cũng sẽ sớm đề nghị Bernardo Silva gia hạn hợp đồng.

PSG có bước tiến trong thương vụ Kolo Muani

Theo thông tin độc quyền từ We, PSG đã đạt được thỏa thuận miệng với Kolo Muani. Tiền đạo người Pháp cũng đã yêu cầu ban lãnh đạo Frankfurt cho phép anh ra đi. PSG hiện đang cố gắng giảm giá 100 triệu Euro mà đội bóng nước Đức yêu cầu để có chữ ký của chân sút 24 tuổi.

Coutinho có thể sang Saudi Arabia chơi bóng

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, một đội bóng ở Saudi Arabia đang đặt mắt đến tiền vệ Coutinho. Ngôi sao người Brazil cũng sẵn lòng gia nhập đội này nếu nhận được một đề nghị hấp dẫn.

MU tung đòn bom: Chiêu mộ sao Bayern và Man City săn lùng Mitoma

Coutinho có thể chuyển tới một CLB ở Saudi Arabia (Ảnh: Getty)

Man City ra giá khủng cho Kaoru Mitoma

Theo thông tin từ The Sun, CLB Man City đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu Bảng cho CLB Brighton nhằm mục đích chiêu mộ Mitoma. Đáng chú ý, chỉ cách đây 2 năm, Brighton chỉ phải bỏ ra 2,5 triệu Bảng để sở hữu cầu thủ người Nhật Bản này.