MU đưa Sancho vào đội 1 vĩnh viễn - Tin độc quyền

MU đưa Sancho vào đội 1 vĩnh viễn - Tin độc quyền

MU cấm Sancho tham gia đội một vô thời hạn sau vi phạm kỷ luật HLV Erik Ten Hag đã chủ động ngăn chặn hoạt động của cầu thủ này tại MU, theo thông tin báo chí Anh

Jadon Sancho đang đối diện với hình phạt nghiêm trọng từ MU vì liên tục vi phạm các quy định của đội bóng và công khai chỉ trích HLV Erik Ten Hag. Ngoài việc bị cấm thi đấu từ ngày 15/9, cầu thủ người Anh còn phải đối mặt với nhiều hình phạt nghiêm khắc khác từ ban huấn luyện của Quỷ đỏ.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Mirror, HLV Erik Ten Hag đã cấm Jadon Sancho tham gia bất kỳ hoạt động nào của đội một MU mà không xác định thời hạn. Sancho sẽ không được xuất hiện tại phòng tập thể dục, phòng ăn, không được tham gia họp, tập luyện và thi đấu cho đội một.

MU đưa Sancho vào đội 1 vĩnh viễn - Tin độc quyền

Sancho đã bị phep thù lên án rất nặng (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Sancho chỉ có thể tham gia vào buổi tập và hoạt động sinh hoạt của đội trẻ MU. Theo tờ Mirror, nếu không thể xin lỗi HLV Erik Ten Hag, ngôi sao từng chơi cho Dortmund sẽ không được dự bị trong đội một.

Trong trường hợp không có thay đổi, MU sẽ bán Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Hiện tại, cầu thủ này đang được một số CLB của Saudi Arabia quan tâm.

Liên quan đến nhân sự của MU, Mason Mount sẽ trở lại sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương. Cầu thủ 24 tuổi đã có thể trở lại tập luyện và đang cố gắng phục hồi thể lực.

MU đưa Sancho vào đội 1 vĩnh viễn - Tin độc quyền

Philippe Coutinho futsal. Coutinho dự kiến sẽ trở lại thi đấu cho MU trong trận đấu gặp Crystal Palace ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh vào lúc 2 giờ sáng mai, ngày 27/9.