MU bất ngờ vấp ngã trước đối thủ dưới cơ trước trận gặp Real Madrid

MU bất ngờ vấp ngã trước đối thủ dưới cơ trước trận gặp Real Madrid

MU bị đánh bại 3-1 trong trận giao hữu với Wrexham khi sử dụng đội hình trẻ Thất bại này sẽ là bài học quan trọng trước khi đối đầu với Real Madrid

MU đã có chuỗi ba trận thắng trong các trận giao hữu hè 2023 trước khi đối đầu với Wrexham. Tuy nhiên, do sẽ đá trận đấu với Real Madrid vào ngày mai (27/7), HLV Erik Ten Hag đã cho ra sân một đội hình trẻ. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Jonny Evans trong đội hình xuất phát.

Vì tung ra đội hình dự bị, MU đã không đạt được sự thống trị trước đối thủ. Do đó, Quỷ đỏ đã để thua 2-0 sau 36 phút. Trước khi hiệp 1 kết thúc, MU đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

MU bất ngờ vấp ngã trước đối thủ dưới cơ trước trận gặp Real Madrid

MU đã thất bại đậm trước Wrexham trước khi đối đầu với Real Madrid (Ảnh: MUFC).

Tuy nhiên, ở đầu hiệp 2, MU đã phải thi đấu với 10 người do Daniel Gore nhận thẻ đỏ. Trọng tài đã cho rằng Gore đã có một pha vào bóng ác ý nên anh đã bị truất quyền thi đấu trực tiếp.

Vì thiếu người, MU gặp khó khăn trong việc tìm bàn gỡ. Hàng thủ mắc sai lầm, khiến MU nhận thêm bàn thua ở phút 69 và thua tỉ số 1-3. Đây là trận thua đầu tiên của MU trong loạt trận giao hữu hè 2023. Tiếp theo, MU sẽ đối đầu với Real Madrid vào lúc 7h30 ngày mai 27/7.