Lisa (BLACKPINK) tiếp tục gặp chỉ trích nặng nề từ khán giả Trung Quốc

Lisa (BLACKPINK) tiếp tục gặp chỉ trích nặng nề từ khán giả Trung Quốc

Lisa (BLACKPINK) gặp chỉ trích nghiêm trọng từ cư dân mạng Trung Quốc dù tạo hình của cô được đánh giá cao tại Weibo Các cuộc biểu diễn gần đây của Lisa vẫn bị ảnh hưởng bởi vụ việc thoát y gây tranh cãi

Lisa diện đầm lạc quẻ khi tham dự quốc yến cùng BLACKPINK, Jisoo bất ngờ gầy gộc vì một lý do tại cung điện Hoàng gia Anh.

Ngày 21/11, BLACKPINK thu hút sự chú ý khi tham dự quốc yến nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol thăm Vương quốc Anh. Bộ trang phục của Lisa trở thành hiện tượng khi nhanh chóng leo lên vị trí số một trên hot search Weibo Trung Quốc trong lĩnh vực giải trí.

Lisa hóa thân và diện chiếc đầm xanh ngọc đính đá tại buổi tiệc hoàng gia Anh, khác biệt hoàn toàn so với ba thành viên còn lại của nhóm trong trang phục đen - trắng. Nhiều fan đã so sánh Lisa với nữ hoàng tuyết Elsa. Từ khóa "Tạo hình của Lisa tại quốc yến" đã đạt hạng một và bài đăng của fan đã lọt vào Super Topic (siêu thoại) với 120.000 lượt thích. Tuy nhiên, Lisa nhận được nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi ảnh h

Lisa (BLACKPINK) tiếp tục gặp chỉ trích nặng nề từ khán giả Trung Quốc

Lisa (BLACKPINK) tiếp tục gặp chỉ trích nặng nề từ khán giả Trung Quốc

Lisa (BLACKPINK) tiếp tục gặp chỉ trích nặng nề từ khán giả Trung Quốc

Lisa (BLACKPINK) tiếp tục gặp chỉ trích nặng nề từ khán giả Trung Quốc

Đừng so sánh với Elsa, có thấy bẩn không? Nữ hoàng nào thoát y",

"Tại sao cô ấy không mặc đồ như ở Crazy Horse tới dự sự kiện. Chẳng phải cô ấy tự hào vì chúng lắm sao'',

“Làm thế nào vũ nữ thoát y mua mục tìm kiếm nóng ở Trung Quốc vậy?",

"Trông cô ấy không tự tin thì phải"... khán giả để lại ý kiến. Có bình luận chê bai nhận được tương tác lớn với hơn 21.000 lượt thích.

Ngoài ra nhiều người cho rằng fan rapper nhóm BLACKPINK đã bỏ tiền mua vị trí nóng trên hot search Weibo và dùng những từ ngữ gợi liên tưởng đến màn biểu diễn ở Crazy Horse để nói về Lisa. "Làm thế nào vũ nữ thoát y mua mục tìm kiếm nóng ở Trung Quốc vậy?" - một tài khoản viết và nhận về gần 8.000 lượt thích.

Sau đó, người viết bài đã che giấu/xóa bỏ những ý kiến tiêu cực chỉ trích Lisa.

Sự xuất hiện của Lisa ở vị trí hàng đầu trên hot search đã khiến một số người hâm mộ tin rằng cô không bị phong sát. Tuy nhiên, có nhiều người phản đối việc phong sát không liên quan đến việc được xuất hiện trên hot search. Các nghệ sĩ Trung Quốc bị phong sát như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong... vẫn có mặt trên hot search Weibo, thậm chí đạt tương tác "khủng".

Sau 5 lần diễn thoát y tại hộp đêm khỏa thân, tài khoản Weibo của Lisa đã bị đình chỉ. Fanpage lớn nhất của cô tại thị trường tỷ dân cũng "biến mất" nhanh chóng. Nghệ sĩ như Angelababy, Trương Gia Nghê bị cho vào danh sách đen vì vi phạm quy định của Trung Quốc về hoạt động không đúng mực, như liên quan đến nội dung tục tĩu. Tình hình căng thẳng này chỉ ra rằng Lisa đang đối mặt với áp lực tại Trung Quốc.

"Mọi người nói họ đại diện cho sự tự do của phụ nữ bằng cách cởi quần áo, nhưng những phụ nữ thực sự mạnh mẽ và quyền lực không bao giờ thoát y", "Một ngôi sao nổi tiếng châu Á, cuối cùng cũng tham gia vào chương trình thoát y. Ngay cả trong show thoát y, cũng có sự chia rẽ giữa những người giàu và nổi tiếng cởi quần áo ít hơn và những người không có quyền lực cũng không có tiền bạc. Điều này thật đáng ghê tởm", "Có rất nhiều người hâm mộ trẻ tuổi. Điều này ảnh hưởng đến họ. Những chương trình thoát y phổ biến ở Thái Lan. Tôi hy vọng rằng tương lai, cô ấy sẽ bỏ ngôi vị nghệ sĩ Kpop của mình", "Tại sao BLACKPINK lại chuyển hướng sang việc để lộ da thịt khi trở nên nổi tiếng toàn cầu? Jennie và Lisa, tôi không hiểu"... Đó là những bình luận từ khán giả.