Khám phá câu chuyện xúc động nhất về gia đình Mình Vui Bất Thình Lình

Khám phá câu chuyện xúc động nhất về gia đình Mình Vui Bất Thình Lình

Cảnh ông Toại cắt tóc cho Công sau khi hóa trị trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình gây xúc động, nhưng hậu trường khác biệt so với phim Xem thêm!

Tại tập 51 của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, có một cảnh ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cắt tóc cho Công (Quang Sự) sau khi anh điều trị xong. Trong cảnh này, ông Toại không khỏi đau lòng khi thấy tóc con trai rụng đi khi anh mới điều trị 2 lần.

Thấy bố mất lòng, Công đã cố gượng cười để an ủi:"Có lẽ do con sử dụng một loại dầu gội không phù hợp ạ, bố hãy cắt tóc hết đi, dù sao con cũng sẽ phẫu thuật vào tuần sau, để không cần phải gội đầu nữa ạ."

Khám phá câu chuyện xúc động nhất về gia đình Mình Vui Bất Thình Lình

Cảnh Công nhìn thấy bố cắt tóc làm nhiều người xem xúc động.

Trong tập phim này, phân đoạn bà Cúc (NSND Lan Hương) đã khiến khán giả không khỏi xúc động khi nhìn thấy mái tóc của con trai. Cảnh quay đã chạm đến lòng người bởi những khoảnh khắc thực tế mà nhiều người đã trải qua.

Nhiều khán giả đã để lại những bình luận để thể hiện sự đồng cảm và khen ngợi diễn xuất xuất sắc của các diễn viên trong phần này.

Đoạn này khiến tôi không thể kiềm nước mắt. Cả gia đình chúng tôi đau lòng, nhưng không biết làm thế nào. Ông bố đã biết con mình sắp ra đi và lòng đau đớn.

Các diễn viên đã trình diễn tuyệt vời, xem mà đầy xúc động.

Tôi đã trải qua cảnh này trước đây và không thể nén nước mắt.

Cảnh quay xúc động nhưng theo nam diễn viên Quang Sự, hậu trường của đoạn phim này rất hài hước: "Trên phim thì vậy thôi, còn ở hậu trường, tất cả các diễn viên và ekip chỉ chờ đến đoạn này để cắt tóc cho mình".

Nam diễn viên cũng chia sẻ những hình ảnh vui nhộn khi Thanh Sơn (vai Danh) hí hửng cạo tóc trên đầu "anh cả". Trong loạt ảnh, có thể thấy cả "gia đình" đều vui vẻ, thích thú khi thực hiện cảnh quay này chứ không hề dồn nén, đau đớn như trên phim.

Khám phá câu chuyện xúc động nhất về gia đình Mình Vui Bất Thình Lình

Trong quá trình thực hiện cảnh quay, Thanh Sơn rất vui mừng khi được cạo tóc bởi Quang Sự.

Khám phá câu chuyện xúc động nhất về gia đình Mình Vui Bất Thình Lình

Hậu trường của bộ phim đã tạo ra một không khí vui nhộn và hài hước đáng khác biệt so với nguyên tác. Một điều mà Quang Sự đã chia sẻ là nữ diễn viên Kiều Anh (trong vai Phương) đã đóng góp vào việc chụp các bức ảnh hài hước này.

Nam diễn viên đã tiết lộ sự thật về cảnh quay gây xúc động nhất trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, làm cho khán giả thích thú không ngừng.

Trong đoạn xem trước tập 52 của phim, nhân vật Công sẽ phải thực hiện một cuộc phẫu thuật. Trước khi đi, anh ấy đã nhờ hai người em đọc di chúc cho cả gia đình nghe. Tuy nhiên, cả hai người em đều từ chối và nói rằng họ muốn để cho Công đọc di chúc đó cho mọi người sau khi anh ấy khỏe lại.

Đoạn xem trước còn hé lộ rằng trước khi Công thực hiện phẫu thuật, gia đình ông Toại và bà Cúc đã được một vị khách bí ẩn ghé thăm. Ngoài ra, cặp đôi Trâm Anh (Khả Ngân) và Danh (Thanh Sơn) cũng đã trải qua những thay đổi tích cực cho thấy rằng họ đã làm lành mối quan hệ của mình.

Tập 52 của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những khoảnh khắc cảm động cho khán giả. Tập 52 sẽ được phát sóng vào tối nay (1/9).