Jennie Blackpink đứng đầu danh sách Top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất năm 2023

Jennie Blackpink đứng đầu danh sách Top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất năm 2023

Jennie của nhóm Blackpink là một trong 50 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2023 theo Women's Wear Daily

Trong số 50 cá nhân được tạp chí Women's Wear Daily đề cử, có sự tham gia từ các CEO của các công ty lớn, các chính trị gia và các nhân vật nổi tiếng dẫn đầu trong ngành thời trang. Đáng chú ý, danh sách này cũng gồm các tên tuổi nổi bật như June Ambrose - Giám đốc Sáng tạo và Nhà thiết kế của Puma, và Francesca Amfitheatrof - Giám đốc Nghệ thuật cho bộ phận đồng hồ và trang sức của Louis Vuitton.

Ngay khi danh sách được công bố, Jennie đã tỏ lòng biết ơn trên mạng xã hội: “Tôi rất cảm kích vì đã được ghi tên trong danh sách phụ nữ quyền lực năm nay của bạn".

Jennie Blackpink đứng đầu danh sách Top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất năm 2023

Jennie Blackpink đứng trong Top 50 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2023.

Gần đây, Jennie đã rất sôi nổi với vai trò là một trong những gương mặt đại diện của Chanel, được chính Karl Lagerfeld lựa chọn và trở thành người mẫu cho Calvin Klein. Cùng Calvin Klein, cô đã mang đến biểu diễn thời trang đường phố đầy sáng tạo trong bộ sưu tập cho năm nay và nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình.

Theo tin tức từ Women's Wear Daily, Jennie được xác định có giá trị tài chính khoảng 21 triệu USD và sự phân tích dữ liệu từ Launchmetrics, nhà cung cấp dữ liệu thời trang, cho thấy cô đã góp phần tạo ra doanh thu 68 triệu USD cho các thương hiệu mà cô hợp tác. Điều này đã giải thích lý do tại sao cô được chọn vào danh sách.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ Hàn Blackpink. Cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, quý phái cùng khả năng rap tuyệt vời, và cô đã nhận được sự ca ngợi lẫn chỉ trích vì nhan sắc độc đáo. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Jennie còn là một biểu tượng thời trang nổi bật khi trở thành người được yêu thích của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá Jennie là một ngôi sao trẻ tài năng và đa năng.