iPhone 15 sẽ tạo kỷ lục, vượt mọi mong đợi của bạn?

iPhone 15 sẽ tạo kỷ lục, vượt mọi mong đợi của bạn?

Apple sẽ làm điều bất ngờ với iPhone 15? Một số nguồn tin cho biết, sau sự kiện ra mắt, Apple có thể chính thức bán iPhone 15 Điều này đánh dấu một sự thay đổi đột phá trong chiến lược kinh doanh của hãng

Vào lúc 10h ngày 12/09 theo giờ địa phương (tương đương 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện Wonderlust để giới thiệu các sản phẩm mới. Dự đoán cho biết, một trong những sản phẩm mới sẽ là dòng iPhone 15 hoàn toàn mới kèm theo thế hệ tiếp theo của Apple Watch. Các nguồn tin cho biết rằng, iPhone 15 sẽ có bốn phiên bản với những nâng cấp đáng chú ý, bao gồm màn hình Dynamic Island, chip 5G mới từ Qualcomm và sẽ sử dụng cổng USB-C thay cho cổng Lightning.

iPhone 15 sẽ tạo kỷ lục, vượt mọi mong đợi của bạn?

Năm nay Apple có thể ra mắt iPhone 15 ngay sau khi sự kiện kết thúc. Phiên bản cao cấp gồm iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được nâng cấp với bộ vi xử lý A17 Bionic mạnh mẽ, sản xuất trên tiến trình 3 nm. Thiết bị còn sở hữu màn hình viền mỏng, khung máy bằng titan, công nghệ pin xếp chồng, hỗ trợ Wi-Fi 6E và RAM lớn hơn. Đặc biệt, iPhone 15 Pro Max (hoặc Ultra) sẽ trang bị ống kính zoom quang 5x hoặc 6x, nâng cấp từ 3x của thế hệ trước, tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với phiên bản thông thường.

Thông thường, Apple sẽ bán các sản phẩm mới sau khoảng 9 ngày ra mắt. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin đáng tin cậy, năm nay Apple có thể mở bán iPhone 15 ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Theo báo cáo của Mark Gurman từ Bloomberg gần đây, Apple dự định cập nhật cửa hàng bán lẻ của họ vào tối ngày 12/09 (giờ Mỹ), tức là cùng ngày với sự kiện ra mắt.

Cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ được cập nhật ngay sau sự kiện vào đêm 12/09. Một số sản phẩm mới sẽ chính thức được bày bán hoặc Apple sẽ tung ra các quảng cáo về những sản phẩm mới, như Mark Gurman đã chia sẻ trên nền tảng X.

iPhone 15 sẽ tạo kỷ lục, vượt mọi mong đợi của bạn?

Bốn phiên bản màu sắc được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. (Ảnh: PhoneArena)

Trước đây, iPhone mới thường được giới thiệu vào ngày thứ Ba và sau đó khách hàng phải đợi đến thứ Sáu để đặt hàng trước. Sau đó, trong vòng một tuần, sản phẩm sẽ được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ và giao đến khách hàng. Tuy nhiên, với việc ra mắt Apple Watch vào năm ngoái, sản phẩm được bán ngay sau khi sự kiện trực tuyến kết thúc.

Theo 9to5Mac, có tin đồn rằng Apple có thể sẽ bán một số phụ kiện mới cho các sản phẩm mới. Một trong những tin đồn là Apple sẽ tung ra một hộp sạc mới có cổng USB-C cho AirPods Pro, vì vậy có thể sản phẩm này sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ sau sự kiện. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn rằng Apple sẽ giới thiệu một số dây đeo mới cho Apple Watch trong tuần tới.

Tại Việt Nam, sự kiện Wonderlust sẽ bắt đầu vào lúc 0h00 ngày 13/9. Người dùng có thể theo dõi sự kiện qua kênh YouTube hoặc website chính thức của Apple.