Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba: Chuyện tình trong phim trường gây sốt!

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba: Chuyện tình trong phim trường gây sốt!

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại phim trường hẹn hò Tin tức này bất ngờ trở nên nóng hổi vào ngày 26/6

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du gần đây đã khiến công chúng xôn xao với tin đồn hẹn hò sau khi cùng nhau đóng trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay vào năm 2020. Suốt gần hai năm qua, thông tin liên quan đến mối quan hệ của hai nghệ sĩ này thường xuyên được đề cập trên mạng xã hội. Ngày 26/6, trang 163 đã gây sự chú ý khi đưa tin rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vẫn có mối quan hệ mật thiết cho đến đầu năm nay. Tuy nhiên, hiện tại, trang thông tin Trung Quốc không thể xác định chính xác liệu cặp đôi này còn hẹn hò hay không.

Trong thông tin mới nhất, Hoàng Cảnh Du được cho là đã đến thăm nơi quay phim của bộ phim do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vào năm 2022, nhằm ủng hộ và động viên cô.

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba: Chuyện tình trong phim trường gây sốt!

Theo nguồn tin mới nhận được, cặp đôi này cũng đã có chuyến du lịch ở châu Âu vào đầu năm 2023 và cùng nhau bay trên cùng chuyến máy bay. Thông tin này khá trùng với một bài đăng được lan truyền trên Weibo vào đầu tháng 2 năm nay. Cụ thể, trong bài đăng đó, một khán giả cho biết đã tình cờ gặp mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế tại bảo tàng Louvre ở Pháp.

Từ năm 2020 đến nay, cặp đôi đã có nhiều bằng chứng về việc hẹn hò. Trong một chương trình truyền hình 3 năm trước, Hoàng Cảnh Du đã đến sớm hơn 20 phút để nghe Địch Lệ Nhiệt Ba hát.

Khi cùng tham gia một chương trình truyền hình, người đẹp Tam Sinh Tam Thế đã thân thiết với nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

Nguồn: 163