Động thái gây sốc của MU với Maguire, Chelsea không thể bỏ qua tân binh mới

Động thái gây sốc của MU với Maguire, Chelsea không thể bỏ qua tân binh mới

Thông tin chuyển nhượng 16/8: MU bị sốc khi Maguire gia nhập, Chelsea chào đón tân binh mới Neymar chính thức ký hợp đồng với Al Hilal Arsenal giới thiệu thủ môn mới Bayern Munich nhắm đến thủ môn của Man City Kepa muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với Real Madrid

MU nhận cú sốc vụ Maguire

Dự án MU bán Harry Maguire cho West Ham vơ vét theo The Guardian. Vấn đề là trung vệ người Anh vẫn có những mâu thuẫn với ban lãnh đạo của Quỷ đỏ và chưa muốn rời đi. Sự không hài lòng này đã khiến West Ham thất vọng, dù trước đó họ đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với giá 30 triệu Bảng.

Động thái gây sốc của MU với Maguire, Chelsea không thể bỏ qua tân binh mới

Vụ việc Maguire chuyển tới West Ham bị huỷ bỏ (Ảnh: Getty)

Chelsea đón thêm tân binh

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, một chuyên gia theo dõi tin tức chuyển nhượng, Chelsea đã hoàn tất thương vụ mua Romeo Lavia từ Southampton. Phi vụ này đã được các đại diện của The Blues và Southampton thống nhất với mức giá trị 53 triệu Bảng, có thể sẽ tăng thêm 5 triệu Bảng nếu có những điều khoản phụ. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ này đang chuẩn bị tới London để tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này.

Bên cạnh Romeo Lavia, Chelsea cũng đang chuẩn bị chào đón thêm một cầu thủ nữa là Michael Olise. Để đảm bảo thủ tục chuyển nhượng, đội bóng này đã đồng ý trả 35 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Michael Olise và Crystal Palace.

Neymar chính thức gia nhập Al Hilal

Al Hilal đã công bố thành công việc chiêu mộ Neymar. Theo nhiều nguồn tin, câu lạc bộ bóng đá của Ả Rập Saudi đã trả 98,5 triệu USD cho PSG trong vụ chuyển nhượng này.

Hợp đồng giữa Neymar và Al Hilal sẽ kéo dài đến năm 2025, không có điều khoản gia hạn. Trong vòng 2 năm thi đấu tại Saudi Arabia, Neymar sẽ nhận mức lương kỷ lục 300 triệu USD. Thu nhập của tiền đạo này có thể đạt đến 400 triệu USD nếu tính thêm các khoản thưởng và các hợp đồng thương mại.

Động thái gây sốc của MU với Maguire, Chelsea không thể bỏ qua tân binh mới

Neymar chính thức ra mắt Al Hilal (Ảnh: Al Hilal)

Arsenal công bố thủ môn mới

Arsenal vừa thông báo thành công việc chiêu mộ David Raya từ Brentford. Thủ môn người Tây Ban Nha đã chính thức đến sân Emirates dưới hình thức cho mượn, và có điều khoản mua đứt được áp dụng vào năm 2024, với giá trị là 28 triệu Bảng.

Động thái gây sốc của MU với Maguire, Chelsea không thể bỏ qua tân binh mới

Arsenal công bố tân binh Raya (Ảnh: Arsenal)

Bayern Munich nhắm thủ môn của Man City

The Sun đưa tin Bayern Munich đang tìm cách chiêu mộ Stefan Ortega từ Man City. Đội bóng xứ Bavaria đang vội vàng tìm người thủ môn mới khi Neuer chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương, trong khi Sommer vừa chuyển đến đội khác. Theo The Sun, Man City không sẵn lòng bán Ortega cho đến khi tìm được người thay thế thích hợp.

Kepa muốn gắn bó dài hạn với Real Madrid

Kepa vừa gia nhập Real Madrid theo hình thức mượn đến cuối mùa từ Chelsea mà không được đính kèm điều khoản mua đứt. Mặc dù vậy, thủ thành này mong muốn có một thời gian dài hơn để đồng hành cùng Kền kền trắng. Kepa tiết lộ: “Tôi hy vọng rằng với những phần trình diễn của tôi, Real Madrid sẽ quyết định tiếp tục giữ tôi sau khi kết thúc thời gian mượn”.