Đội hình hùng mạnh của Thái Lan và Indonesia hướng tới ASIAD 19: Chuẩn bị gì?

Đội hình hùng mạnh của Thái Lan và Indonesia hướng tới ASIAD 19: Chuẩn bị gì?

Các đội Olympic Thái Lan, Indonesia chuẩn bị sẵn sàng cho ASIAD 19 với đội hình mạnh mẽ Danh sách cầu thủ chất lượng đã được chốt, đảm bảo sự tham gia mạnh mẽ của hai đội bóng đá nam này tại giải đấu

Giống như bóng đá Việt Nam, các nền bóng đá mạnh trong khu vực như Thái Lan và Indonesia cũng có đội Olympic tham gia giải bóng đá nam ASIAD 19 ngay sau khi hoàn thành hành trình tại vòng loại U23 châu Á năm 2024.

Đội hình hùng mạnh của Thái Lan và Indonesia hướng tới ASIAD 19: Chuẩn bị gì?

Olympic Indonesia cũng có nhiều cầu thủ quốc gia trong đội hình tham dự ASIAD 19. (Ảnh: PSSI).

Các đội bóng này chủ yếu có sự thay đổi đội hình so với đội tham dự vòng loại U23 châu Á 2024 vì nhiều cầu thủ đã phải quay trở lại CLB. Mặc dù vậy, cả Thái Lan và Indonesia đều có những cầu thủ chất lượng để cạnh tranh tại Trung Quốc.

Thái Lan đã đưa đội hình U24 đúng tuổi tham dự ASIAD 19, bao gồm các cầu thủ nổi bật như Nakin Wisetchat, Chayapipat Supunpasuch, Nopphon Lakhonphon và cầu thủ gốc Đức - Maximilian Steinbauer.

Trong khi đó, trong đội tuyển U23 Đông Nam Á đã có nhiều cầu thủ Indonesia bị thua trong trận chung kết trước U23 Việt Nam, bao gồm Ramadhan Sananta, Alfeandra Dewangga, Ernando Ari. Đội tuyển Indonesia đã bổ sung thêm nhiều cầu thủ có kinh nghiệm khoác áo đội tuyển quốc gia như Egy Maulana, Rachmat Irianto, Rizky Ridho và cầu thủ quá tuổi Andy Setyo.

Ngoài Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, đội bóng nam của khu vực Đông Nam Á còn có Myanmar tham gia tranh tài. Đội bóng này sẽ tham dự giải với đội hình U24+3 theo qui định.

Năm nay, do nhiều nguyên nhân, các quốc gia bóng đá khác trong khu vực như Campuchia, Lào, Singapore, Malaysia, Brunei, Philippines, và Timor Leste không tham gia đại diện trong nội dung bóng đá nam của ASIAD 19.