Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Bộ phim cổ trang đẹp mắt, mang đến niềm vui và giải trí hấp dẫn cho khán giả

Một lần khi nhầm như chuyến khám phá, số phận của hai cô gái đã trở đi hoàn toàn khác biệt.

Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý là câu chuyện về cuộc sống của hai cô gái, Lý Ngọc Hồ và Đỗ Băng Nhạn. Lý Ngọc Hồ đã có một cuộc đời từ võ quán Dương Uy và sớm kết hôn với Viên Bất Khuất. Tuy nhiên, khi gia đình của Viên gặp khó khăn, Viên Bất Khuất nhờ đến sự giúp đỡ từ cha của vợ, nhưng cha của Lý Ngọc Hồ lại đuổi và đánh bỏ anh ta.

Giờ đây, khi Viên Bất Khuất trở thành một đại tướng quân được Hoàng thượng coi trọng, anh ta muốn cưới Lý Ngọc Hồ. Tuy nhiên, vì những gì đã xảy ra trong quá khứ, Lý Ngọc Hồ cảm thấy mình như đang phải đối mặt với một ngọn lửa khôn lửa. Cô ấy quyết không muốn kết hôn, nhưng vì trái tim van xin của bậc sinh thành và mẹ hiền của mình, cuối cùng Lý Ngọc Hồ đã đồng ý đóng vai cô dâu, lên xe hoa về nhà chồng.

Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Điền Hi Vi vào vai Lý Ngọc Hồ

Về phần Đỗ Băng Nhạn, cô là một người phụ nữ tài năng trong gia đình họ Đỗ ở Dương Châu. Mặc dù vậy, cô phải kết hôn với Tề Thiên Lỗi, một người được biết đến như một "con ma bệnh" sẽ chết vào tuổi 25. Nhà họ Tề tin rằng việc kết hôn sẽ cải thiện sức khỏe của Tề Thiên Lỗi, vì vậy họ đã thuyết phục gia đình họ Đỗ cho cô gái của họ.

Gia đình họ Lý không giàu có như gia đình họ Đỗ. Tuy nhiên, cha của Lý Ngọc Hồ muốn con gái điều này phải xuất giá một cách vinh quang. Do đó, ông ta vì tốt tình đã đặt trang phục và kiệu hoa giống với Đỗ Băng Nhạn, chờ đến khi kiệu hoa của gia đình Đỗ đi qua nhà họ Lý thì cùng lập tức khởi hành.

Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Vai Đỗ Băng Nhạn đã được trao cho người đẹp trẻ Bạch Băng Khả.

Vì điều này, hai đội rước dâu đã đi cùng một đoạn đường. Sau đó, vì trời mưa nên cả hai đã tìm nơi trú trong miếu Tiên Nữ. Rồi vì lo sợ bị cướp đánh, họ đã nhầm lẫn kiệu hoa khi đi vội vàng. Cuối cùng, Lý Ngọc Hồ đã kết hôn với Tề Thiên Lỗi, trong khi Đỗ Băng Nhạn đã trở thành phu nhân của tướng quân.

Vốn ôm tâm lí khiến Đỗ Băng Nhạn chịu khó đến nhà họ Tề, tuy nhiên ở đây, Lý Ngọc Hồ đã tìm được tình yêu đính đáng. Lý Ngọc Hồ là một người đơn giản và ngây thơ trong khi Tề Thiên Lỗi lại rất thông minh và tài năng. Dù Lý Ngọc Hồ cố gắng giữ bí mật về thân phận nhưng không thể tròn mắt của Tề Thiên Lỗi.

Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Hai cặp đôi trong phim Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý

Tuy nhiên, anh chàng không chỉ che đậy sự thật mà còn giúp cô nàng ẩn giấu. Trái lại, Lý Ngọc Hồ còn đứng bên cạnh người yêu, giúp anh ta phá bỏ mưu đồ độc ác của người anh họ Kha Thế Chiêu.

Còn Đỗ Băng Nhạn, cô đã trốn khỏi dinh tướng quân, tự một mình cùng một con ngựa ra biên giới để tìm Viên Bất Khuất. Trên đường đi, cô gặp rắc rối nhưng vô tình được sư phụ của Tề Thiên Lỗi cứu giúp, và trở thành con nuôi của ông.

Hai người cùng nhau đến một trại cứu chữa cho binh lính bị thương. Tại đây, cuối cùng cô đã gặp được Viên Bất Khuất. Thực tế là, Đỗ Băng Nhạn muốn kể toàn bộ câu chuyện cho anh ta nghe. Tuy nhiên, ngay khi hai người gặp nhau, mặc dù đã khuya, họ không thể ngủ được vào đêm đó.

Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Đỗ Băng Nhạn và Viên Bất Khuất trong phim

"Búp bê cổ trang" Điền Hi Vi và Ngao Thụy Bằng mang đến nụ cười cho khán giả với vai diễn trong Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý

Trong dàn diễn viên của bộ phim này, Điền Hi Vi là người thu hút nhiều sự chú ý nhất. Với vai diễn Lý Ngọc Hồ, cô thể hiện được sự ngây thơ, đơn thuần nhưng vô cùng trang nghiêm.

Dù là khi tức giận, ngượng ngùng hay vui vẻ, Lý Ngọc Hồ luôn thể hiện sự đáng yêu khiến người xem mến mộ. Thực tế, đây là thể loại diễn xuất mà Điền Hi Vi rất giỏi, vì vậy cô không gặp nhiều khó khăn.

Nên duyên với Lý Ngọc Hồ, được Điền Hi Vi đảm nhận vai Tề Thiên Lỗi trong Ngao Thụy Bằng. Trong bộ phim, diễn viên 27 tuổi đã diễn xuất không tệ. Anh ta và Điền Hi Vi có sự kết hợp tốt, tạo ra một hóa chất đáng ngạc nhiên, mang lại niềm vui và tiếng cười cho khán giả.

Về vị trí của mỹ nhân trẻ Bạch Băng Khả, cô đã phải đối mặt với sự chỉ trích về vẻ đẹp và biểu cảm ngay khi phim mới được phát sóng. Nguyên nhân của việc này là trong tập đầu tiên, trong một cảnh, nhân vật Đỗ Băng Nhạn do cô thủ vai đã không đạt được kết quả tốt. Đáng kể là, ngoại hình của cô bị so sánh và cho rằng kém hơn nhiều so với bạn diễn.

Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Cảnh Viên Bất Khuất và Đỗ Băng Nhạn đã thể hiện tâm tư của mình trước nhau.

Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề đó, ở các tập tiếp theo, những gì Bạch Băng Khả mang đến là khá tốt. Cô biểu hiện được hình ảnh của Đỗ Băng Nhạn nhẹ nhàng nhưng cũng dũng cảm, mạnh mẽ, đặc biệt là sự chuyển đổi từ một cô tiểu thư kiêu sa đến một y sư đắc lực, người thậm chí còn có thể đưa ra những ý kiến quan trọng để giúp Viên Bất Khuất chiến đấu.

Cuối cùng là Triệu Thuận Nhiên trong vai Viên Bất Khuất. So với các nhân vật khác, trong 8 tập đầu tiên, anh chưa được đóng vai nhiều. Tuy nhiên, có thể nói rằng nam diễn viên rất phù hợp với vai. Nhìn vào Viên Bất Khuất của Triệu Thuận Nhiên, khán giả có thể thấy một vị tướng giỏi, trung thành và rất quan trọng với tình yêu và nghĩa vụ.

Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý có thể sánh ngang bản gốc không?

Đánh giá Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý: Búp bê cổ trang xinh đẹp như thế nào?

Mọi người đều biết rằng Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý do sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Sư Tiểu Hồng và Tiếu Lý Lâm đã trở thành một tác phẩm kinh điển, ra mắt trước và gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. Do đó, khi đe đặt hai phiên bản này và so sánh chúng, bản làm lại không thể tránh khỏi việc bị đánh giá một cách khắt khe hơn.

Không có gì để bàn cãi về sự xuất sắc của bản gốc. Tuy nhiên, nếu nhìn vào Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý mà không coi nó là một bản làm lại của bất kỳ tác phẩm nào khác, bạn có thể thấy rằng bộ phim này cũng rất đáng yêu và mang tính giải trí cao.

Về diễn xuất, không nên kỳ vọng quá nhiều từ dàn diễn viên, trừ Điền Hi Vi thì ba diễn viên còn lại không quá nổi tiếng. Tuy nhiên, khi xem xét tổng thể, chỉ cần dàn cast thân thiện hơn, đây thực sự là một bộ phim đáng xem, đặc biệt là với những người chưa xem bản gốc.

Bộ phim Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hiện đang được chiếu trên Youku.