Công phá thành tích, Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr trụ hạng

Công phá thành tích, Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr trụ hạng

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và kiến tạo xuất sắc, đưa Al Nassr tiếp tục hành trình chiến thắng bằng chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Al Hazem

Sau tiếng còi khai cuộc, Al Nassr dễ dàng chiếm lĩnh thế trận trước Al Hazem, đội đứng cuối bảng. Ở phút 33, Cristiano Ronaldo đã thực hiện pha đi bóng và kết hợp hiệu quả để kiến tạo cho Abdulrahman Ghareeb mở tỉ số.

Trước khi hiệp một kết thúc, Al Nassr đã gia tăng cách biệt từ tình huống phạt góc. Cầu thủ Al Hazem không tốt trong việc phòng ngự, tạo điều kiện thuận lợi cho Abdullah Al-Khaibari ghi bàn.

Bước sang hiệp hai, đội khách lấn lướt hoàn toàn đối thủ. Al Nassr liên tục tạo ra các pha uy hiếp khung thành Al Hazem.

Công phá thành tích, Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr trụ hạng

Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn rõ nét trong chiến thắng của Al Nassr.

Đội nhà hy vọng trong hiệp hai khi Mohamed Badamosi dứt điểm mạnh, khiến thủ môn của Al Nassr không thể cản phá. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút, Al Nassr tái lập cách biệt với tỉ số 2-0. Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn quan trọng. Trong một pha phối hợp với đồng đội, siêu sao người Bồ Đào Nha không dứt điểm mà quyết định chuyền bóng cho Otavio ghi bàn.

Sau hai lần kiến tạo, ở phút 68, Ronaldo ghi bàn cho Al Nassr. Otavio chuyền bóng cho Ghareeb tại tuyến hai, nhưng anh ta không sút mà lại đẩy bóng cho Ronaldo dứt điểm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tận dụng cơ hội để nâng tỷ số lên 4-1.

Trước khi kết thúc trận đấu, Sadio Mane sút căng vào góc xa khung thành Al Hazem để định đoạt tỷ số 5-1. Al Nassr giành thắng lợi thứ ba liên tiếp, leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm.

Kết quả: Al Hazem 1-5 Al Nassr

Ghi bàn

Al Hazem: Badamosi (47')

Al Nassr: Ghareeb (33'), Al Khaibari (45+8'), Otavio (57'), Ronaldo (68'), Mane (78')