Chiến thắng cùng Man City, Haaland chắc chắn rinh giải thưởng cá nhân danh giá

Chiến thắng cùng Man City, Haaland chắc chắn rinh giải thưởng cá nhân danh giá

Haaland, cầu thủ đang thăng hoa cùng Man City, tiếp tục chứng tỏ khả năng xuất sắc và đứng trước cơ hội giành giải thưởng cá nhân danh giá với phong độ ấn tượng

Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã thông báo danh sách các ứng viên rút gọn cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023. Có đến 3 cầu thủ thuộc Man City được liệt kê gồm Erling Haaland, Kevin De Bruyne và John Stones.

Trong đó, Erling Haaland được xem là ứng viên mạnh nhất cho giải thưởng này. Tiền đạo người Na Uy đã có một mùa giải 2022/2023 đáng chú ý trong sự nghiệp của anh tại Man City.

Tại mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua, tiền đạo 23 tuổi đã ghi tới 36 bàn thắng trong 35 trận đấu, góp phần quan trọng vào việc giành chức vô địch mùa thứ 3 liên tiếp cho đội chủ nhà Etihad. Ngoài ra, Haaland cũng nhận được hai giải thưởng quan trọng từ BTC Ngoại hạng Anh cho cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong mùa giải 2022/2023.

Chiến thắng cùng Man City, Haaland chắc chắn rinh giải thưởng cá nhân danh giá

Haaland là ứng viên nặng ký cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA (Ảnh: Getty)

Haaland đã ghi tổng cộng 52 bàn thắng trong mùa giải vừa qua, mang đến Cúp FA và Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử cho Man City.

Ngoài 3 cầu thủ của Man City, danh sách rút gọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA còn bao gồm Martin Odegaard và Bukayo Saka của Arsenal, cùng với Harry Kane, người đã chuyển từ Tottenham sang Bayern Munich. Nhóm cầu thủ này không giành được bất kỳ danh hiệu tập thể nào trong mùa giải vừa qua, do đó khó cạnh tranh với bộ 3 của Man City.