Apple chính thức công bố ngày ra mắt loạt iPhone 15 tháng 8 - Đừng bỏ lỡ!

Apple chính thức công bố ngày ra mắt loạt iPhone 15 tháng 8 - Đừng bỏ lỡ!

Chuyên gia Jeff Pu của Haitong International Tech Research tin rằng Apple sẽ sản xuất hàng loạt iPhone 15 từ tháng 8 Điều này đang gây kỳ vọng lớn cho người dùng với dòng sản phẩm mới này

Apple chính thức công bố ngày ra mắt loạt iPhone 15 tháng 8 - Đừng bỏ lỡ!

Theo dự kiến, trong nửa cuối năm 2023, Apple dự định sản xuất khoảng 84 triệu chiếc iPhone 15. Đây là con số tăng khoảng 12% so với phiên bản đã ra mắt trong năm trước, cho thấy Apple tin rằng nhu cầu về iPhone 15 sẽ rất cao. Tuy nhiên, chuyên gia Jeff Pu đã cảnh báo rằng giá của iPhone 15 Pro Max sẽ cao hơn so với giá khởi điểm 1.099 USD của iPhone 14 Pro Max.

Trong những phiên bản gần đây, phiên bản Pro và Pro Max chỉ khác nhau về kích thước màn hình (và kích thước pin). Tuy nhiên, điều đó sẽ thay đổi trong năm nay. Hiện tại, chúng ta kỳ vọng rằng iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị ống kính zoom kính tiềm vọng mới, đem lại cho phiên bản Pro Max hệ thống camera tốt nhất.

Apple chính thức công bố ngày ra mắt loạt iPhone 15 tháng 8 - Đừng bỏ lỡ!

Ống kính kính tiềm vọng dự kiến sẽ cung cấp khả năng thu phóng quang học cao hơn so với tất cả các phiên bản iPhone trước đây, đạt tới mức tối đa gấp 6 lần so với hiện tại. Cảm biến máy ảnh trên phiên bản Pro và Pro Max cũng sẽ được nâng cấp với cảm biến 3 lớp mới, hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn trên dòng sản phẩm Pro.

Theo báo cáo từ Pu, những phiên bản iPhone tiếp theo có thể sử dụng công nghệ "metalens" tiên tiến cho cảm biến tiệm cận. Công nghệ "metalens" có khả năng giúp Apple thu gọn kích thước phần cứng của cảm biến Face ID trong tương lai. Bên cạnh đó, iPhone 16 dự kiến cũng sẽ hỗ trợ chuẩn mạng WiFi 7 mới nhất, như đã được đề cập trước đó.

Có nhiều thông tin cho biết iPhone 15 sẽ được Apple ra mắt chính thức vào mùa thu này, có thể thông qua một sự kiện truyền thông vào tháng 9. Ngoài việc cải tiến máy ảnh, người hâm mộ của hãng Apple cũng có thể mong đợi một thiết kế khung máy Pro tinh tế với vật liệu titan, nút hành động mới thay thế cho công tắc tắt tiếng và cuối cùng là việc thay thế cổng Lightning bằng đầu nối USB-C để truyền dữ liệu và sạc nhanh theo tiêu chuẩn.

Theo Bloomberg, VinFast có thể niêm yết cổ phiếu cùng sàn giao dịch với Apple, Microsoft, Amazon vào quý 3.