5 bí quyết giúp lỗ chân lông se nhỏ, da căng mịn

5 bí quyết giúp lỗ chân lông se nhỏ, da căng mịn

5 sản phẩm này sẽ giúp làm se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện da và mang lại làn da mềm mịn, săn chắc hơn

Lọ toner của Paula's Choice là một sản phẩm rất được ưa chuộng vì nhiều lí do. Sản phẩm này có chứa 2% salicylic acid giúp loại bỏ tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó, các thành phần như peptide và allantoin sẽ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Paula's Choice Resist Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA

Ngoài việc giúp làm sạch da, lọ toner có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen, giúp da trở nên mềm mịn, căng mọng hơn và làm mờ đi lỗ chân lông. Ngoài ra, lọ toner còn mang lại hiệu ứng làm căng bóng và sáng rạng rỡ cho da, chính vì vậy nó xứng đáng là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da.

5 bí quyết giúp lỗ chân lông se nhỏ, da căng mịn

Nơi mua: Paula's Choice

Giá: 1.300k

Bioderma Sébium Pore Refiner Cream

Lọ kem dưỡng của Bioderma không chỉ chịu trách nhiệm cung cấp độ ẩm đúng nhiệm vụ, mà còn chứa salicylic acid. Điều này giúp sản phẩm loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết, làm da trở nên mềm mịn và rạng rỡ. Với thành phần bột silica, lọ kem dưỡng có khả năng hấp thụ dầu thừa, để lại cho bạn làn da không nhờn rít. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho da dầu và da hỗn hợp, đặc biệt là trong mùa hè oi bức. Hơn nữa, lọ kem dưỡng còn tạo một lớp nền hoàn hảo để trang điểm, làm cho da trở nên mịn màng và quyến rũ hơn.

5 bí quyết giúp lỗ chân lông se nhỏ, da căng mịn

Nơi mua: Bioderma

Giá: 475k

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

Bác sĩ Marie V. Hayag tại New York chia sẻ rằng: Retinol có nhiều lợi ích vượt trội, bao gồm làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết. Điều này giúp làm mịn da và se nhỏ lỗ chân lông. Retinol là thành phần chính trong kem dưỡng ban đêm của RoC, một sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện làn da và duy trì độ ẩm tốt. Theo thời gian, không chỉ làn da trở nên nhẵn mịn hơn và các nếp nhăn cũng dần mờ đi, mà còn vì giá cả hợp lý, sản phẩm chống lão hóa này đã nhận được lòng tin của chị em.

5 bí quyết giúp lỗ chân lông se nhỏ, da căng mịn

Nơi mua: SaigonScent

Giá: 395k

The INKEY List Salicylic Acid Cleanser

Các nàng sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp, và có xu hướng lên mụn nên tham khảo sử dụng sữa rửa mặt chứa salicylic acid, như sản phẩm của The INKEY List là một ví dụ. Sữa rửa mặt này sẽ làm sạch sâu da mặt, loại bỏ tế bào chết và giảm lượng dầu thừa. Mặc dù hiệu quả làm sạch tuyệt vời, nhưng sữa rửa mặt này cũng mang lại công dụng làm dịu da nhờ thành phần allantoin. Các nàng có thể sử dụng sữa rửa mặt này vào cả buổi sáng và buổi tối. Đừng quên massage da mặt trong khoảng 60 giây để tận dụng tối đa công dụng làm sạch.

5 bí quyết giúp lỗ chân lông se nhỏ, da căng mịn

Nơi mua: Little London

Giá: 539k

Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

Nếu bạn là người hâm mộ các sản phẩm dưỡng da từ Hàn Quốc, hãy tham khảo lọ toner của Cosrx. Lọ dung dịch này được đánh giá cao với thành phần nổi trội là salicylic acid và niacinamide. Nhờ vào các thành phần này, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn và lỗ chân lông sẽ giảm thiểu. Đặc biệt, lọ toner này còn có khả năng loại bỏ mụn đầu đen và mụn ẩn một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho làn da.

5 bí quyết giúp lỗ chân lông se nhỏ, da căng mịn

Nơi mua: CORSX

Giá: 629k

Nguồn: Byrdie