Thiều Bảo Trâm chia sẻ về tình yêu: Chấp nhận bài học và khám phá hạnh phúc trong mọi thử thách

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về tình yêu: Chấp nhận bài học và khám phá hạnh phúc trong mọi thử thách

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về tình yêu: Hãy chấp nhận mọi bài học để tìm được sự an bài từ trời xanh

Thiều Bảo Trâm vừa tung ra bài hát mới mang tên "Chắc anh có nỗi khổ tâm" của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Sau một năm kể từ khi phát hành mini album "After You", Thiều Bảo Trâm đã làm mới âm nhạc và hình ảnh của mình bằng một ca khúc Pop Dance.

Bài hát này có giai điệu nhanh, mang màu sắc sôi động và trẻ trung, nó xoay quanh chủ đề tình yêu khi một cô gái suy nghĩ về những gì đã trải qua trong mối quan hệ trước đó.

Nói về ý nghĩa bài hát này, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ: "Đôi khi, khi gặp khó khăn, chúng ta nên chấp nhận tất cả những bài học mà cuộc sống dành cho chúng ta một cách êm đềm nhất. Từ những thời khắc tăm tối, tinh thần của chúng ta sẽ được đổi mới và trưởng thành hơn, để trở thành phiên bản lấp lánh hơn".

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về tình yêu: Chấp nhận bài học và khám phá hạnh phúc trong mọi thử thách

Sau một năm, Thiều Bảo Trâm đã trở lại với mini album mới.

Lần này, sản phẩm đã được Thiều Bảo Trâm và đội ngũ sản xuất đầu tư tận tâm vào cảnh quay, hiệu ứng, tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và màu sắc rực rỡ. Ngoài việc ấn tượng với vũ đạo và vẻ đẹp dịu dàng, MV còn có kịch bản thú vị, từ đó khắc họa đúng tinh thần của ca khúc.

MV đưa ra một góc nhìn thú vị về tình yêu, khi các cô gái trong ngôi làng tin rằng chỉ cần bảo vệ trái tim khỏi tổn thương của tình yêu, họ có thể trở thành hậu duệ của thần sắc đẹp và tình yêu Aphrodite. Để trở thành "người bảo hộ" cho tình yêu, cô gái cần trải qua đủ những trải nghiệm của nó, bất kể có tổn thương. Sau đó, sự tha thứ và chấp nhận sẽ là "bài kiểm tra cuối cùng" để có được sức mạnh, khiến bạn hiểu được cảm xúc của một trái tim trong tình yêu là như thế nào.

“Hãy tiếp tục tận hưởng yêu thương và trải nghiệm một cách dũng cảm, đắm chìm trong nó và thậm chí dám hy sinh vì nó, để mỗi ngày chúng ta có thể hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của tình yêu. Dù có bao nhiêu lần trái tim tan vỡ, hành trình đã qua chứa đựng rất nhiều trải nghiệm ý nghĩa và lấp lánh, không chỉ toàn là những nỗi đau”, Thiều Bảo Trâm tâm sự.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về tình yêu: Chấp nhận bài học và khám phá hạnh phúc trong mọi thử thách

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Để tạo ra sự hài hoà giữa âm nhạc và hình ảnh, và cũng để tạo ra một concept độc đáo cho dự án này, Thiều Bảo Trâm tiết lộ rằng cô đã dành nhiều thời gian trong phòng thu.

"Mỗi sản phẩm đều là một thách thức đối với tôi, và điều căng thẳng nhất có lẽ là deadline và sự cầu toàn của bản thân. Đây là một sản phẩm có giai điệu và đồng thời cũng mang sâu sắc về cảm xúc trong lời ca. Vì sự cầu toàn này, tôi đã vào phòng thu gần 10 lần để chỉnh sửa từng phần nhỏ nhất trong bài hát, kể cả phần âm nhạc", cô nói.