Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ của Gojo và Nanami trong Jujutsu Kaisen Chapter 253

Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ của Gojo và Nanami trong Jujutsu Kaisen Chapter 253

Một cái nhìn sâu sắc vào sự xuất hiện lạ mắt của Gojo và Nanami trong chapter 253 của Jujutsu Kaisen

Hồi ức chói lọi của Gojo và Nanami khiến anh em fan anime lác mắt

Chapter 253 của Jujutsu Kaisen tiết lộ cách mà chương sắp tới sẽ bắt đầu với một cảnh hồi ức giống như cảnh 'Satoru Gojo đối với bạn là ai?' nổi tiếng. Tuy nhiên, lần này, câu hỏi là, 'ai là Pháp sư cấp 1 mạnh nhất?' Một số người được cho là đã trả lời câu hỏi này bao gồm Mei Mei, Satoru GojoNanami Kento.

Cảnh này khiến anh em fan anime rất phấn khích vì họ đã không thấy bất kỳ nhân vật nào từ Jujutsu Kaisen kể từ chapter 236. Đó là chương mà Satoru Gojo qua đời. Trong khi Gojo sẽ xuất hiện trong chương đó, fan cũng được thấy Nanami Kento, mặc dù anh đã qua đời từ chapter 120 của manga.

Fans reacting to Gojo and Nanami's return to the Jujutsu Kaisen manga (Image via Sportskeeda/X) - Anh em fan anime phấn khích khi Gojo và Nanami trở lại manga

Fans reacting to Gojo and Nanami

Anh em fan rất vui mừng khi Satoru Gojo và Kento Nanami trở lại manga vì họ hoàn toàn chọn bỏ qua những gì hai nhân vật đang nói. Họ cảm thấy hạnh phúc đến mức nhiều fan thậm chí đã chọn tha thứ cho tác giả manga Gege Akutami vì tất cả những lúc mà manga khiến họ buồn trong những năm trước đó. Điều này chứng minh sự mong mỏi của fan khi thèm khát thấy hai nhân vật trong manga.

Một fan thậm chí đã đùa về việc họ đang nghĩ về việc làm điều không thể quay lại. Tuy nhiên, sau khi nhận được miếng bánh nhỏ về GojoNanami, họ quyết định trì hoãn quyết định của mình. Lý do họ nói họ trì hoãn quyết định chứ không hủy bỏ nó là vì họ chắc chắn rằng tác giả manga Gege Akutami có thể khiến họ buồn lại.

Fans reacting to Gojo and Nanami's return to the Jujutsu Kaisen manga (Image via Sportskeeda/X) - Anh em fan anime phấn khích khi Gojo và Nanami trở lại manga

Fans reacting to Gojo and Nanami

Trong khi đó, các fan khác rất hạnh phúc với sự tiến triển của series manga trong năm 2024. Không chỉ họ được thấy GojoNanami lại, mà còn chứng kiến bìa đầu tiên của Jujutsu Kaisen trên tạp chí. Do đó, họ rất hy vọng vào một năm 2024 tuyệt vời.

Các fan của series khác ngạc nhiên khi thấy mức độ quan tâm của fan Jujutsu Kaisen đối với Satoru Gojo và Kento Nanami. Số lượng fan thể hiện niềm vui trên X (trước đây là Twitter) là điều khá điên rồ.

Các fan khác quá tập trung và hạnh phúc với hai nhân vật này nên họ không quan tâm đến các diễn biến khác trong chương còn lại. Tuy nhiên, một số fan tức giận với tác giả manga Gege Akutami vì đã cho Satoru và Kento xuất hiện trong chương. Điều này vì sự xuất hiện của họ nhắc nhở họ về cảnh họ qua đời, buộc họ phải khóc cho họ một lần nữa.