Sự kiện gây sốc: Zico bị chỉ trích vì 'đu trend' tại NewJeans?

Sự kiện gây sốc: Zico bị chỉ trích vì 'đu trend' tại NewJeans?

Zico gây tranh cãi với cư dân mạng Hàn khi thực hiện đu trend cùng các nhóm nữ nhà HYBE nhưng thiếu sự tham gia của NewJeans. Điều gì đã khiến nam rapper gặp phải chỉ trích không lý do này?

Bí mật đằng sau việc Zico bị chỉ trích

Những ngày qua, cộng đồng mạng Hàn Quốc đang rần rần bàn tán về việc nam rapper Zico bị chỉ trích vì 'đu trend' cùng các nhóm nữ nhà HYBE mà thiếu sự xuất hiện của NewJeans. Mặc dù vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác, nhưng sự việc này đã gây ra không ít sóng gió trong làng giải trí Kpop.

Zico bị chỉ trích, tất cả là tại NewJeans? - Ảnh 1.

Zico bị chỉ trích, tất cả là tại NewJeans? - Ảnh 1.

Câu chuyện về cuộc đấu tố giữa HYBE và Min Hee Jin

Tập đoàn giải trí HYBE đang gặp phải những tranh cãi từ cuộc đấu tố quyền lực với Min Hee Jin. Dưới trướng của HYBE, có hàng loạt label con quản lý nghệ sĩ, trong đó có KOZ Entertainment - công ty của Zico. Việc Zico thực hiện comeback với ca khúc 'SPOT!' kết hợp cùng Jennie đã khiến anh vướng vào lời chỉ trích vô căn cứ từ cư dân mạng.

Sự phân định về việc 'đu trend' của Zico

Mặc dù Zico đã thực hiện các đợt 'đu trend' cùng nhiều nghệ sĩ khác nhau như Woozi (SEVENTEEN), Jeon Somi, BOYNEXTDOOR, nhưng việc anh không tham gia cùng NewJeans đã gây ra sự phản ứng tiêu cực từ phía netizen Hàn. Điều này khiến cho cảnh báo về việc lựa chọn đối tác trong các hoạt động quảng bá của các nghệ sĩ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Kết luận

Sự việc Zico bị chỉ trích vì 'đu trend' tại NewJeans đã đem lại nhiều bài học quý giá về cách thức quảng bá và tương tác của nghệ sĩ trong làng giải trí Kpop. Việc lựa chọn đối tác và tham gia các hoạt động quảng bá không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân mà còn đến uy tín và lòng tin của fan hâm mộ.