Sự Kết Hợp Mới: Google và Reddit Hợp Tác Để Hiển Thị Nhiều Nội Dung Hơn

Sự Kết Hợp Mới: Google và Reddit Hợp Tác Để Hiển Thị Nhiều Nội Dung Hơn

Google và Reddit đã đạt thỏa thuận để hiển thị nhiều nội dung từ Reddit hơn trên Google và để huấn luyện các mô hình AI.

Sự Kết Hợp Mới giữa Google và Reddit

Google vừa công bố một thỏa thuận mới với Reddit để có quyền truy cập thời gian thực vào tất cả nội dung của Reddit, nhằm hiển thị nhiều hơn nội dung từ Reddit trên Google và để có quyền truy cập vào tất cả nội dung đó để huấn luyện các mô hình AI.

Thỏa thuận giữa GoogleReddit rõ ràng cho thấy điều này sẽ dẫn đến việc tăng cường sự hiển thị cho các cuộc thảo luận trên Reddit trong các sản phẩm Google khác nhau, bao gồm các bề mặt tìm kiếm trên nhiều chủ đề và bối cảnh.

Lợi Ích Đối với Reddit, Google Search và AI

Reddit đã trở thành một điểm đến phổ biến cho mọi người thảo luận về bất kỳ chủ đề nào, khiến nó trở thành một điểm đến phổ biến đối với những người tìm kiếm thông tin và thường thêm từ 'Reddit' vào các tìm kiếm để truy cập trực tiếp nội dung từ Reddit và tránh kết quả tìm kiếm của Google.

Cuộc trò chuyện trên Reddit cũng hữu ích cho việc huấn luyện các mô hình ngôn ngữ lớn vì sự đa dạng về chủ đề nội dung, như một nguồn dữ liệu trò chuyện sâu được viết dưới nhiều hình thức viết khác nhau.

Nội Dung Reddit Được Cấu Trúc

Nội dung trên web được cho là dữ liệu không cấu trúc. Máy móc cần xử lý dữ liệu không cấu trúc để loại bỏ các phần không liên quan như thanh điều hướng và trích xuất nội dung chính. Nó cũng phải hiểu nội dung được upvote và downvote.

Dữ liệu cấu trúc là dữ liệu đã được sắp xếp vào các phần thành phần của nó để không có sự mơ hồ về dữ liệu.

Google hiện đã có quyền truy cập vào tất cả dữ liệu đó vào thời gian thực và trong một định dạng cấu trúc sẽ giúp Google dễ dàng hiểu thông tin hơn và sử dụng nó hiệu quả hơn, với những tín hiệu cải tiến mà Google mô tả là 'tín hiệu nâng cao' sẽ giúp Google hiển thị nó một cách hữu ích hơn.

Theo thông báo từ cả GoogleReddit, một trong những mục đích của Google là hiển thị nhiều nội dung từ Reddit.

Google giải thích cách họ sẽ sử dụng nội dung:

"Trong những năm qua, chúng tôi đã thấy người dùng ngày càng sử dụng Google để tìm kiếm nội dung hữu ích trên Reddit để tìm kiếm khuyến nghị sản phẩm, lời khuyên du lịch và nhiều hơn nữa. Chúng tôi biết rằng mọi người thấy thông tin này hữu ích, vì vậy chúng tôi đang phát triển cách thức để truy cập nó dễ dàng hơn trên các sản phẩm Google. Đối tác này sẽ tạo điều kiện cho việc hiển thị thông tin từ Reddit một cách trực quan hơn, giúp sản phẩm của chúng tôi hữu ích hơn đối với người dùng và dễ dàng tham gia vào cộng đồng và cuộc trò chuyện trên Reddit."