Sorairo Utility anime: Cuộc phiêu lưu golf của Minami Aoba

Sorairo Utility anime: Cuộc phiêu lưu golf của Minami Aoba

Sorairo Utility anime là một series anime sắp ra mắt, với teaser video mới lóe sáng. Hãy cùng khám phá về Minami Aoba và tình yêu với môn golf trong bài viết dưới đây!

Minami Aoba - Câu chuyện về cô nàng golfista

Chuyển đến ngày Thứ Năm, 7 tháng 3 năm 2024, Yostar PicturesPony Canyon đã tung ra một đoạn teaser video mới với phụ đề tiếng Anh cho series anime truyền hình Sorairo Utility sắp ra mắt.

Đoạn teaser dài khoảng 45 giây chủ yếu tập trung vào giới thiệu về nhân vật chính Minami Aoba, cũng như nguồn gốc của tình yêu của cô đối với môn golf.

Twitter article posted by TVアニメ『空色ユーティリティ』公式アカウント

Trở lại với đội ngũ sản xuất

Như đã đề cập, trailer teaser mới nhất cho series anime Sorairo Utility chủ yếu tập trung vào việc giới thiệu với khán giả về nhân vật chính Minami Aoba. Aoba sẽ được đóng bởi Miyu Takagi, tái xuất vai diễn từ bộ phim ngắn truyền hình ban đầu.

Trailer mới nhất cũng xác nhận sự trở lại của dàn nhân sự cho series, bao gồm Kengo Saito quay trở lại để đạo diễn bộ anime tại studio Yostar Pictures và thiết kế nhân vật. Biên kịch của bộ phim ngắn Kota Nozomi cũng tái xuất trong vai trò 'hợp tác ý tưởng gốc.'

Những khám phá mới trong Sorairo Utility

Series hiện chưa có thông tin về ngày phát sóng, nhưng dự kiến sẽ được công bố sớm. Pony Canyon mô tả series anime truyền hình sắp tới như sau:

'Ở tốc độ này, tôi chỉ đơn giản tốt nghiệp với vai trò phụ A!'

Minami Aoba bối rối. Cô không có điểm mạnh cụ thể hoặc những điều cô muốn làm. Liệu cuộc sống trung học của cô sẽ kết thúc như một nhân vật phụ bình thường như vậy không!?

Twitter article posted by Ryuseishun The Undertaker